X

โบนัส Olymp Trade – เรื่องราวความสำเร็จจริงของนักเทรด

ประสบการณ์การเทรดครั้งแรกของผมเป็นตัวอย่างของสิ่งที่ไม่ควรทำตาม ผมสูญเสียเงินฝากภายในเวลาไม่กี่วัน จากนั้นก็หยุดพักไปประมาณสองปี จนครั้งหนึ่งผมตัดสินใจลองรับข้อเสนอเข้าร่วมการฝึกอบรมสัมมนาออนไลน์ของ Olymp Trade

ที่งานสัมมนาออนไลน์ ผมสังเกตเห็นอะไรแปลกๆ อย่างหนึ่ง นักวิเคราะห์มักจะเปลี่ยนจำนวนเงินในการเทรดอยู่เสมอ ในตอนนั้น เขาอธิบายว่าหลังจากเสียธุรกรรมใดๆ เขาจะเพิ่มจำนวนเงินในธุรกรรมครั้งต่อไปอีก 2.5 เท่า วิธีนี้จะช่วยให้นักเทรดรอดจากการขาดทุนสะสมทั้งหมด เพราะผลตอบแทนของการเทรดที่ทำกำไรจะช่วยทดแทนส่วนที่ขาดทุน

วิธีการจัดการความเสี่ยงเช่นนี้เรียกว่า ระบบการทดแทนการขาดทุน หรือ ระบบมาร์ติงเกล

ผมค้นพบว่ายิ่งผมพยายามทำดีลที่ประสบความสำเร็จมากเท่าไร โอกาสในการรับผลกำไรของผมก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น แต่ผมตัดสินใจที่จะมองหาวิธีการเพิ่มเงินลงทุนในการเทรดโดยไม่ต้องควักเงินในกระเป๋าของตนเอง และเงินโบนัสก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับผม

ซึ่งแตกต่างไปจากโบรกเกอร์รายอื่นๆ Olymp Trade มีข้อเสนอโบนัสที่ทำกำไรได้จริงๆ และนี่ก็คือเหตุผลว่าทำไม:

  1. กำไรทั้งหมดที่นักเทรดได้รับในการเทรดและใช้เงินโบนัสสามารถถอนออกมาได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ
  2. ต่างจากโบรกเกอร์เจ้าอื่น Olymp Trade ไม่มีเงื่อนไขที่เข้มงวดสำหรับปริมาณรวมในการเทรด
  3. คุณสามารถถอนเงินของคุณได้ทุกเวลา

ผมใช้เวลาอยู่นานในการทำความคุ้นเคยกับโบนัสของ Olymp Trade ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจเขียนบทความนี้จากประสบการณ์ของตน ผมอยากจะแชร์ประสบการณ์นี้ เพราะว่ามันเป็นวิธีที่ช่วยให้ผมเริ่มทำรายได้ ผมหวังว่าหลังจากได้อ่านบทความนี้แล้ว คุณจะสามารถเพิ่มผลตอบแทนในการเทรดของคุณได้สำเร็จ

โบนัสหมายถึงอะไร?

โบนัส คือ เงินที่บริษัทมอบให้นักเทรดภายใต้เงื่อนไขบางประการ เงินจำนวนนี้ไม่สามารถถอนออกมาได้ แต่สามารถใช้เงินโบนัสในการทำรายได้โดยไม่มีเงื่อนไขจำกัดทางเวลา

ผมได้สร้างบัญชี Olymp Trade บัญชีแรกของผมในปี 2016 ตอนนั้น ผมฝากเงินจำนวน $500 และได้รับโบนัสพิเศษ $150 ซึ่งเป็นโบนัสเงินฝากมาตรฐานทั่วไป แต่ปัจจุบันนี้มีโปรโมชั่นโบนัสมากมายหลายประเภทสำหรับนักเทรด

ด้านล่างนี้ ผมจะอธิบายว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้างเกี่ยวกับโบนัสของแพล็ตฟอร์มแต่ละประเภท:

โบนัสทำกำไรที่ดีที่สุดของ Olymp Trade คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบระบบมาร์ติงเกล

โบนัสที่ใช้งานได้บ่อยที่สุด ช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จและช่วยให้คุณได้รับสถานะวีไอพี

สำหรับผู้ใช้งานขาประจำ—Olymp Trade มอบรหัสโปรโมชั่น ซึ่งสามารถใช้งานโดยสมาชิกชุมชนโซเชียลมีเดียเพื่อรับโบนัสพิเศษ

ที่ทำกำไรดีที่สุด

หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกของผมในปี 2016 ผมก็ไม่ได้เทรดอีกเลยเป็นเวลานานมาก เพราะผมต้องสูญเสียเงิน $650 (เงินของตนเอง $500 และเงินโบนัส $150) ไปกับการเทรด ในช่วงต้นปี 2019 ผมได้สร้างบัญชีใหม่อีกครั้งและโชคดีที่ได้รับโบนัสต้อนรับ ซึ่งปัจจุบันนี้ Olymp Trade ให้โบนัสกับผู้ใช้งานใหม่ทุกท่านเป็นเงินจำนวนเดียวกันกับจำนวนเงินฝากครั้งแรก!

ผู้แทนของบริษัทกล่าวว่าเงื่อนไขดังกล่าวใช้งานได้กับเงินฝากทุกจำนวนตั้งแต่ $10 ถึง $200 แต่โบนัสนี้มีข้อจำกัดทางเวลาที่ไม่ค่อยสะดวกเท่าไรนัก โดยมีผลเป็นเวลา 60 นาที สำหรับการใช้งานเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่คุณต้องเข้าใจว่าผมค้นพบวิธีใช้มันเป็นอย่างดี  

 

ผมขอแนะนำให้คุณใช้โอกาสนี้!

จริงๆ แล้วหากคุณฝากเงินจำนวน $200 และได้รับโบนัสเป็นเงิน $200 คุณสามารถใช้เงินจำนวนนี้ได้หลายทางตามระบบมาร์ติงเกล

  • ในทางเลือกแรก คุณมีความพยายามทั้งหมด 7 ครั้งในการทำการเทรดด้วยเงินเทรดเริ่มต้นที่ $1! จากประสบการณ์ของผม ต้องบอกเลยว่าผมไม่เคยขาดทุน 7 ครั้งติดต่อกัน
  • ในทางเลือกที่สอง คุณมีความพยายามทั้งหมด 6 ครั้งในการทำการเทรดที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นเรื่องคุ้มค่าที่จะใช้วิธีนี้หากคุณไม่มองว่าอาจจะมีคำสั่งเทรดที่ขาดทุนติดต่อกันซ้ำๆ
  • หากคุณเลือกทางเลือกที่สาม คุณจะมีโอกาสแค่ 5 ครั้ง ซึ่งวิธีนี้เหมาะกับนักเทรดที่มีความใส่ใจและมีวินัยสูง

 

เงินโบนัสช่วยให้บัญชีการเทรดของคุณมีน้ำหนักยิ่งขึ้น

ผมประสบความสำเร็จในการเพิ่มเงินฝากภายในเวลาสองเดือน โดยมีรูปแบบการเทรดตามปกติดังนี้: ดีลสามครั้งแรกทำให้ขาดทุนสะสมเป็นเงิน $1,275 เงินขาดทุนนี้จะหายไปเลยภายหลังการเทรดครั้งที่สี่ ซึ่งผมสามารถทำให้ยอดเงินกลับมาเป็นบวกพร้อมทำกำไรได้เป็นเงิน $525 อีกด้วย

ผมไม่เคยวาดฝันว่าจะสามารถทำเงิน $500 ต่อวัน และสิ่งนี้ก็คงเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่เพราะเงินโบนัสของ Olymp Trade

ใช้งานได้บ่อยที่สุด

ตลอดอาชีพนักเทรดบนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ของคุณ คุณจะได้รับเงินโบนัสในการฝากเงินเข้าสู่บัญชี จำนวนเงินโบนัสจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินฝากของคุณ โดยโบนัสขั้นต่ำอยู่ที่ 10% จะเครดิตเข้าสู่บัญชีหากคุณได้ทำการฝากเงินเป็นจำนวน $30 ขึ้นไป

ตั้งแต่ $100 ถึง $499 คุณจะได้รับเงินโบนัส 20% ตั้งแต่ $500 ถึง $4999 คุณจะได้รับเงินโบนัส 30%
โบนัสเงินฝากสูงสุดที่ 50% มีให้บริการหากคุณทำการลงทุนเป็นเงิน $5000 ขึ้นไป

นอกจากนี้ นักเทรดจะได้รับสถานะวีไอพี เมื่อทำการฝากเงินตั้งแต่ $2,000 ขึ้นไป ในกรณีนี้ คุณจะได้รับทั้งโบนัสเงินฝาก 30% และธุรกรรมปลอดความเสี่ยง

จำนวนเงินฝาก $2,600 จะช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จให้กับคุณ เนื่องจากเงินจำนวนนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสจำนวนครั้งในการเทรดให้ประสบความสำเร็จโดยใช้ระบบมาร์ติงเกลเป็น 9 ครั้ง!

ในขณะเดียวกัน หากคุณใช้กลยุทธ์นี้เป็นพื้นฐานการเทรดของคุณ ความเสี่ยงของการขาดทุนทั้งหมดแทบจะเป็นศูนย์

สำหรับนักเทรดขาประจำ

ผมพยายามจะจำกัดการใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อที่จะอุทิศเวลาให้กับการเทรดมากขึ้น แต่ถ้าหากคุณจำเป็นต้องใช้โบนัสพิเศษจาก Olymp Trade ผมแนะนำให้คุณกดติดตามช่องทางสื่อสารทางการของบริษํท

จากการปฏิบัติแสดงให้เห็นว่า Olymp Trade มักจัดรายการแข่งขันที่น่าสนใจเพื่อทดสอบทักษะความรู้ของนักเทรดอยู่เป็นประจำ ลูกค้าของบริษัทจะได้รับโบนัสในการเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้ (โดยเฉพาะรางวัลหากชนะการแข่งขันต่างๆ) จำนวนเงินรางวัลปกติอยู่ที่ประมาณ 30% หรือมากกว่า

นอกจากนี้ บริษัทมักแสดงความยินดีกับนักเทรดในโอกาสวันหยุดหรือเทศกาลพิเศษ โดยทั่วไปจะมีการประกาศโพสต์พร้อมแจกรหัสโปรโมชั่นพิเศษหนึ่งวันของ Olymp Trade ซึ่งสามารถนำไปใช้รับโบนัสเมื่อฝากเงินเข้าสู่บัญชี

คุณสามารถศึกษาเกี่ยวกับกิจกรรมสำคัญต่างๆ และรหัสโปรโมชั่นทั้งหมดได้บนหน้าเพจ Facebook ทางการของ Olymp Trade และอย่าลืมกดติดตามเพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดโอกาสใดๆ!

กติกาการใช้งาน โบนัส Olymp Trade

สิ่งสำคัญที่สุดที่ทุกคนควรทราบก็คือ ในกรณีที่การเทรดนั้นขาดทุน นักเทรดจะสูญเสียยอดเงินของตนเองก่อนและจึงจะเสียยอดเงินโบนัส ผมเคยมีไอเดียว่าจะฝากเงินเข้าในบัญชี รับเงินโบนัส และพยายามทำเงินและถอนเงินหากผมล้มเหลว ซึ่งทีมงานซัพพอร์ตแจ้งผมว่าสิ่งนี้ไม่สามารถทำได้ และผมต้องเรียนรู้วิธีการเทรด

อีกหนึ่งกติกาที่สำคัญ: โบนัสของ Olymp Trade จะหมดสิ้นโดยอัตโนมัติหากคุณยื่นคำขอถอนเงิน ดังนั้น จงพยายามทำการถอนเงินเฉพาะเวลาที่คุณสามารถรับเงินโบนัสที่มากกว่าสำหรับการฝากเงินครั้งถัดไป

เช่น หากคุณเริ่มเทรดด้วยเงินจำนวน $200 และได้รับโบนัส 100% (เป็นเงินรวมทั้งสิ้น $400) คุณควรจะถอนเงินหลังจากที่คุณทำเงินได้ทั้งหมด $1500 ซึ่งคุณจะสามารถใช้เงิน $500 ตามที่คุณต้องการ และฝากเงินที่เหลืออีก $1,000 เข้าสู่บัญชีใหม่ เมื่อฝากเงินจำนวน $1,000 คุณจะได้รับโบนัสเป็นเงินจำนวน $300 ซึ่งนี่เป็นวิธีที่ผมทำ

วีดีโอสาธิตการเทรด VIP Olymp Trade

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ    

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: