X

Olymp Trade ดี ไหม มีใบอนุญาต ถูกต้อง หรือไม่?

หนึ่งในการตรวจสอบโบรกเกอร์ที่ให้บริการแพล็ตฟอร์มการเทรดออนไลน์ คือการตรวจสอบไลเซ่น (License) และรางวัลต่างๆที่แพล็ตฟอร์มหรือโบรกเกอร์นั้นได้รับ Olymp Trade ดี ไหม เราจะต้องมาทำความรู้จักและหาคำตอบเกี่ยวกับไลเซ่นกันในบทความนี้   

โบรกเกอร์ Olymp Trade

Olymp Trade โบรกเกอร์ที่พัฒนาและให้บริการแพล็ตฟอร์มการเทรดออนไลน์ Fixed Time Trade (FTT) และ Forex (ฟอเร็ก) มีเทรดเดอร์ Olymp Trade อยู่ทั่วโลก และเป็นแพล็ตฟอร์มที่นิยมเทรดในประเทศไทย ด้วยความเรียบง่ายของเครื่องมือการเทรดในแพล็ตฟอร์ม แม้คนไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการเทรดมาก่อนก็สามารถเริ่มเทรดที่ Olymp Trade ได้   

Olymp Trade ดี ไหม รีวิว

รีวิว Olymp Trade หาดูได้ง่ายๆ ทั้งในโซเชียลและเว็บไซต์ และที่น่าเชื่อถือที่สุดคือรีวิวและการแชร์ประสบการณ์ในกลุ่มเทรดเดอร์ Olymp Trade Thailand ชุมชนออนไลน์ นักเทรด นอกจากได้รับฟังประสบการณ์เทรดจากเทรดเดอร์ท่านอื่น คุณยังสามารถแชร์ประสบการณ์หรือสบถามข้อสงสัยทุกอย่างได้ด้วย  

ไลเซ่น (License) ใบอนุญาต โอลิมเทรด

โอลิมเทรดเป็นโบรกเกอร์ที่จดทะเบียน ได้รับอนุญาตในการดำเนินการและอยู่ภายใต้การควบคุมคุณภาพและบริการจากคณะกรรมการฝ่ายการเงินระหว่างประเทศ (FinaCom) และเป็นสมาชิกของคณะกรรมาธิการการเงินในหมวดหมู่ A ที่เป็นระดับสูงสุดของความปลอดภัยและการการันตี ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพสูงของบริการเราและรับประกันความปลอดภัยของเงินฝาก การสนับสนุนอย่างละเอียด และการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วในทุกปัญหาสำหรับเทรดเดอร์ทุกคน  จากข้อมูลบนเว็บไซต์ Olymp Trade เราจะเห็นได้ว่าแพล็ตฟอร์มมีมาตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งนับมาจนถึงปัจจุบันปี 2020 ก็ 6 ปีแล้ว ถือว่ายาวนานมากพอสมควร และสำหรับเลขที่จดทะเบียนและที่อยู่จดทะเบียนต่างๆสามารถดูได้จากภาพด้านล่างหรือในเว็บไซต์ของโบรกเกอร์ได้  

การคุ้มครองโดย FinsCom

ค่าสินไหมทดแทน

หากเกิดข้อพิพาทย์ และผลการพิสูจน์พบว่าโบรกเกอร์มีการทุจริตต่อการซื้อขายหรือต่อเทรดเดอร์ เทรดเดอร์จะได้รับการชดเชยด้วยเงินสูงสุด €20,000 ต่อกรณี 

ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

ที่ปรึกษาดูแลคำถามของคุณ ซึ่งคุณสามารถติดต่อได้ในเว็บไซต์ของ FinaCom เกี่ยวกับโบรกเกอร์ Olymp Trade หรือโบรกเกอร์อื่นๆที่ดูแลโดย FinaCom 

การเข้าถึงเต็มระดับ

ขั้นตอนสอนการซื้อขายฟรี และข้อมูลอย่างละเอียดของสมาชิกคณะกรรมการฝ่ายการเงิน ที่บรรจุไว้ในเว็บไซต์ของ FinaCom   

วิธีการยื่นตรวจสอบกรณีข้อพิพาทย์

คุณสามารถติดต่อองค์กร FinaCom เพื่อยื่นข้อเรียกร้องได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

  1. อย่างแรก อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นลายลักษณ์อักษรและส่งไปยังแผนกติดต่อลูกค้าของ Olymp Trade โดยทั่วไปเราจะตอบอีเมลในช่วงเวลาทำการภายใน… วันหลังจากได้รับหรือก่อนหน้านั้น
  2. รอผู้เชียวชาญของเราติดต่อมาพร้อมกับการแก้ปัญหา และทำตามขั้นตอน
  3. ถ้าภายใน 14 วัน ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไขอย่างดี หรือผลไม่เป็นที่น่าพอใจ คุณมีสิทธิ์ที่จะส่งเรื่องคำร้องไปยังคณะกรรมการการเงิน
  4. คุณสามารถอธิบายปัญหาให้กับผู้ควบคุมเวปไซต์ หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำขอ เป็น pdf และส่งไฟล์ทางอีเมล

 

ทุกการเทรดกับ Olymp Trade โปร่งใสหรือไม่?

เมื่อเราเทรดเดอร์เปิดเทรดบนเเพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ไม่ว่าจะเทรด FTT หรือ ฟอเร็ก จะได้รับการตรวจสอบการเทรดด้วยองค์กร Verify My Trade  (VMT) ซึ่งเป็นองค์กรที่ตรวจสอบความโปร่งใสในการเทรด เขาจะตรวจสอบและยืนยันว่าการซื้อของของเทรดเดอร์ทุกการเทรดนั้นถึงตลาดกลางจริง ไม่ได้ถูกเก็บไว้ดีลเองโดยโบรกเกอร์แต่อย่างใด เมื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับโบรกเกอร์ Olymp Trade แล้วคุณจะสามารถติดสินใจด้วยตัวเองได้ว่าโบรกเกอร์โอลิมเทรดมีความน่าเชื่อถือและมั่นคงขนาดไหน

เทรดเดอร์ Sak Mtl แชร์สูตรการเทรด Olymp Trade ให้ได้กำไร

 

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: