X

Olymp Trade อายุ มีผลกับการฝาก-ถอนเงินช้าหรือไม่?

หลายคนที่สนใจอาชีพนักเทรด ต้องการเป็นเทรดเดอร์ มีชีวิตอิสระ มีอิสระภาพทางการเงิน และหลุดพ้นกับการเป็นพนักงานประจำ แต่เพื่อพวกเขาก้าวเข้าสู่วงการการเทรด มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด Olymp Trade บริการแพล็ตฟอร์มเทรดที่ใช้งานง่าย แต่หลายคนไม่ศึกษาก่อนใช้งาน Olymp Trade อายุ ของนักเทรด หรือขั้นตอนการลงทะเบียนรับบัญชีเทรด

Olymp Trade อายุ เท่าไรจึงจะสมัครใช้งานบัญชีเทรดได้?

ตามที่ olymp trade terms หรือเงื่อนไขและข้อตกลงที่ได้ระบุไว้ในเว็บไซต์ Olymp Trade คือ  ต้องมีอายุที่บรรลุนิติภาวะตามกฏหมายของประเทศนั้น สำหรับนักเทรดชาวไทยคือต้อมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ซึ่งในขั้นตอนลงทะเบียนบัญชีเทรดก็จะมีช่องให้ติ๊กเขียนว่า “คุณบรรลุนิติภาวะแล้วและได้อ่านและยอมรับในข้อกำหนดและเงื่อนไข”  

การละเมิดระเบียบการลงทะเบียน

อย่างไรก็ตามก็ยังมีผู้ที่อายุไม่ถึงเกณฑ์ ที่ลักลอบลงทะเบียนและติ๊กในช่องบรรลุนิติภาวะด้วย จริงอยู่ว่าเขาจะได้รับบัญชีเทรดและสามารถเทรดได้ แต่เมื่อเขาต้องการถอนเงินนักเทรดทุกคนจะถูกสุ่มตรวจเอกสารยืนยันตัวตน และนักเทรดที่ลงทะเบียนมาอย่างไม่ถูกต้องเหล่านี้ก็จะถูกบล็อคและติดแบล็คลิสไม่สามารถทำรายการใดๆกับโบรกเกอร์ Olymp Trade ได้อีกต่อไป

คุณสมบัติของผู้ที่มีสิทธิ์ลงทะบียนบนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade

นักเทรดต้องเป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะตามที่กฏหมายกำหนด (18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป) และไม่ได้อาศัยหรือเป็นพลเมืองของประเทศสหรัฐอเมริกา (เพื่อให้เป็นไปตามบรรทัดฐานของ กฎหมายระหว่างประเทศ)

อายุการใช้งานของบัญชีเทรดมีผลกับการถูกจำกัดเทรดหรือไม่?

การจำกัดการเทรด เป็นระบบตรวจสอบอัตโนมัติ โดยจะเริ่มจำกัดการเทรดของนักเทรดก็ต่อเมื่อมีการตรวจพบพฤติกรรมการเทรดเข้าข่ายเทรดด้วยความประมาท เช่น รัวออเดอร์มากเกินไปในระยะเวลาอันสั้น บัญชีการเทรดมีอายุการใช้งานไม่นานและไม่ได้เป็นบัญชี VIP แต่มียอดเทรดที่มากเกินไป เป็นต้น ยอดการเทรดดังกล่าวหมายถึงยอดทั้งหมดที่เทรดทั้งได้และเสียรวมกันแล้ว การจำกัดการเทรดจะหายไปเองเมื่อเวลาผ่านไป

อายุการใช้งานของบัญชีทดลอง

บันชีทดลองมีอายุการใช้งานตลอดชีพ มีเงินทดลองให้ใช้ฝึกจำนวน 10,000 ดอลลาร์ เมื่อเงินทดลองหมดก็สามารถกดเติมเงินทดลองใหม่ได้ฟรี สำหรับบัญชีที่มีอายุการใช้งานน้อยมากอาจมีเวลากำหนดจนกว่าจะสามารถเติมเงินทดลองครั้งถัดไปได้ โดยปกติจะอยู่ที่ 24-48 ชั่วโมง

การแจ้งเบาะแสนักเทรดที่อายุไม่ถึงเกณฑ์

นักเทรดที่มีอายุไม่ถึงเกณฑ์และลักลอบเปิดบัญชีเทรดบนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade นั่นคือได้ให้ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับอายุของตนเอง หากพบเห็นนักเทรดที่มีพฤติกรรมเหล่านี้สามารถแจ้งเบาะแสไปที่อีเมลล์ที่อยู่นี้ support-th@olymptrade.com

วีดีโอสาธิตการเทรด Olymp Trade


**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: