X
    หมวดหมู่: ข่าวสาร Olymp Trade

Olymp Ttrade น้ำมันดิบ สินค้าคงคลัง สหรัฐคืออะไร ?

วันนี้ นักวิเคราะห์ของ Olymp Trade จะอธิบายเกี่ยวกับสินค้าคงคลัง Olymp Trade น้ำมันดิบ และทำไมการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าคงคลังน้ำมันดิบถึงสำคัญ  สินค้าคงคลังถูกสำรองไว้ในรูปของปิโตรเตรียมที่ไม่ได้กลั่นวัดตัวเลขเป็นบาเรลส์ ผู้ผลิตน้ำมันและรัฐบาลใช้คลังน้ำมันดิบในการแก้ไขผลกระทบการเปลี่ยนแปลงในอุปสงค์และอุปทาน  

องค์กร ข้อมูล ด้าน พลังงาน (EIA) วัด การ เปลี่ยนแปลง ตัว ตัวเลข ของ บาเรลส์ ด้าน น้ำมันดับ พาณิชย์ ที่ ถือ โดย  บริษัท สหรัฐฯ หากการเพิ่มขึ้นในสินค้าคงคลังน้ำมันดิบมีมากกว่าที่คาดไว้ จะบอกเป็นนัยถึงอุปสงค์ที่อ่อนลงและจะเคลื่อนน้ำมันไปสู่ราคาต่ำลง  

อีก อย่าง หนึ่ง หาก การ เพิ่ม ของ น้ำมันดิบ มี น้อยกว่า ที่ คาดไว้ จะ บอก ถึง ความ ต้องการ ที่ มากกว่า ซึ่ง ราคา น้ำมันสูง อาจ เกิด ขึ้น

 

อุปสงค์และอุปทาน Olymp Trade น้ำมันดิบ

อุปทาน หมายถึง ปริมาณสินค้าที่ตลาดต้องการเสนอให้ ส่วน อุปสงค์ หมายถึง ปริมาณสินค้าที่ตลาดต้องการ  น้ำมันเป็นโภคภัณฑ์เทรด และ แทน ที่ จะ เอื้อม สู่ สมดุล อุปสงค์และอุปทานของน้ำมันกลับเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ซึ่ง เมื่อ การ เพิ่มขึ้น ใน อุปทาน บอก เป็น นัย ว่า ผู้ขาย กำลัง ต้องการ ที่ จะ ผลิต น้ำมัน มาก ขึ้น ที่ ราคา ปัจจุบัน มากกว่า อุปสงค์ ของ ผู้ซื้อ  ราคาน้ำมันดิบมีพลัง

ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงในอุปสงค์และอุปทานทำให้การปรับเปลี่ยนราคาแทบทำได้ทันที EIA ให้การอัปเดตทุกสัปดาห์เกี่ยวกับสินค้าคงคลังอเมริกา รายงาน ว่า คลัง น้ำมัน เปลี่ยนแปลง อย่างไร บ้าง หนึ่ง สัปดาห์ ล่วงหน้า

กรุณา ดู ที่ รูปภาพ จัด ทำ โดย นัก วิเคราะห์ OlympTrade แสดง ปฏิทิน เศรษฐกิจ สำหรับ สินค้าคงคลัง น้ำมันดิบ

สินค้าคงคลังน้ำมันให้การสำรวจที่สำคัญมากเข้าในตลาดโดยรวม ซึ่ง ระดับ ของ อุปทาน มี ผล ต่อ ราคา  ราคาน้ำมันสามารถตอบสนองทันทีตามรายงานสินค้าคงคลังประจำสัปดาห์ถ้าราคาน้ำมันแตกต่างอย่างมากจากการคาดคิดของนักวิเคราะห์

ความแตกต่าง น้ำมันเบรนท์ กับ Olymp Trade น้ำมันดิบ

น้ำมันดิบ ทั้งหมด ไม่ เหมือน กัน  เบรนท์คือประเภทการซื้อขายหลักของน้ำมันดิบสีหวานใสจากบ่อน้ำมันเบรนด์ภูมิภาคใกล้กับสหราชอาณาจักร  

น้ำมันดิบเบรนด์ทำหน้าที่ในฐานะราคามาตรฐานสำหรับการซื้อน้ำมันทั่วโลก ประเภทอื่น ๆ ที่เป็นที่รู้จักคือ OPEC Reference Basket, Dubai Crude, Oman Crude, Shanghai Crude, Urals Oil และ West Texas Intermediate.

เบรนท์ ถูก ใช้ เพื่อ ตั้ง ราคา สอง ใน สาม ของ การ แจกจ่าย ซื้อขาย น้ำมันดิบ สากล ของ โลก ตอน นี้ คุณ ทราบ แล้ว เกี่ยว กับ ประเภท ความ แตกต่าง ของ น้ำมันดิบ  นักวิเคราะห์ Olmyptrade จะช่วยคุณทำให้มองเห็นภาพผลกระทบของข้อมูลสินค้าคงคลังน้ำมันดิบกับการแกว่งราคาของน้ำมันเบรนท์   

ดูที่ภาพด้านบน ข้อมูล EIA แสดงว่าสินค้าคงคลังน้ำมันดิบเพิ่มสูงขึ้นโดย 6.5 ล้านบาร์เรลส์เมื่อการคาดการณ์แค่ 1.6 ล้านบาร์เรลส์และสินค้าคงคลังสูงขึ้นเกือบ 6 ล้านบาร์เรลส์ในสัปดาห์ก่อนหน้า วันที่ 11 ตุลาคม  

กรุณา ดู ที่ กราฟ เบรนท์ จัด ทำ โดย นัก วิเคราะห์ Olymp trade

ณ การปล่อย ออก มา ของ ข้อมูล สินค้าคงคลัง ราคา น้ำมัน ดิ่ง ลง

สรุป

สินค้าคงคลัง น้ำมันดิบ เป็น ตัว ขับเคลื่อน การ เคลื่อนที่ ของ ราคา เนื่องจากเราเห็นอุปทานสูงขึ้นของน้ำมันดิบและอุปสงค์ไม่ก้าวเดินราคาต่ำลง

ให้โอกาสคุณเปิดตำแหน่งในเบรนท์  เทรด กับ เบรนท์ หลัง จาก การ ปล่อย ข้อมูล สินค้าคงคลัง น้ำมันดิบ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับแฟ้มการลงทุนของคุณ

เนื่องจาก เป้าหมาย ราคา มี พลัง ซึ่ง หมายถึง กำไร ของ คุณ จะ เอา ความ ได้ เปรียบ ทั้งหมด ของ การ เคลื่อนไหว ราคา ที่ สูง กว่า

รีวิว OlympTrade จากนักเทรดตัวจริงหลายคน ทั้ง Forex MT4 และ FTT

 

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: