X

Olymp Trade ฝาก ขั้น ต่ำ ไม่เข้า แต่ยอดโดนหักไปแล้ว

สำหรับการ ถอนเงิน Olymp Trade ฝาก ขั้น ต่ำ เพื่อเทรดในแพลตฟอร์มมีวิธีการไม่ซับซ้อน แต่อาจจะมีบางครั้งที่ระบบการฝากและถอนเงินเกิดความไม่เสถียรบ้างและเทรดเดอร์ทั้งหลายเคยเห็นมาบ้างแล้ว และ สำหรับ คน ที่ ไม่ เคย พบสถานการณ์ นี้ มา ก่อน ก็ อาจ จะ สับสน ว่า เมื่อ พบ กับ สถานการณ์ แบบนี้ แล้ว ควร จะ ทำ อย่างไร   

Olymp Trade ฝาก ขั้น ต่ำ เท่าไร?

ก่อน อื่น เลย คุณอาจอยากรู้ว่า Olymp Trade ฝากเงิน ขั้นต่ำ เท่าไร การฝากเงินขั้นต่ำที่ Olymp Trade นั้นเพียง 5 เหรียญ หรือประมาณ170 บาท กับช่องทางการฝากด้วยเหรียญคริปโต และขั้นต่ำ 19 เหรียญ หรือประมาณ 700 บาท ในการฝากเงินด้วยช่องทางอื่นๆ เช็คช่องทางการฝากเงินที่นี่ 

ยอดตัดแต่เงินไม่เข้า 

สาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ การ ทำ รายการ ฝากเงิน ผ่าน ช่อง ทาง ต่าง ๆ แล้ว ยอด เงิน ถูก ตัด จาก ต้นทาง แต่ไม่มียอดเงินปรากฏอยู่ในแพลตฟอร์ม Olymp Trade มีหลายสาเหตุด้วยกันเช่น 

  1. ระบบอินเทอร์เน็ตไม่เสถียร ในขณะที่คุณทำการฝากเงินเกือบจะเสร็จแต่เกิดเหตุการณ์ขาดสัญญาณอินเทอร์เน็ตในช่วงนั้น ก็ สามารถ ทำให้ เกิด ความ ผิดพลาด ใน การ สื่อสาร ระหว่าง ธนาคาร และ แพลตฟอร์ม Olymp Trade ได้
  2. ระบบช่องทางการฝากเงินนั้นอยู่ในช่วงปรับปรุงพัฒนาระบบจึงเกิดความไม่เสถียรในการทำรายการ อาจ เป็น สาเหตุ ให้ การแสดง ยอด มา ยัง platform ไม่ ปรากฏ
  3. แพลตฟอร์มยังไม่รีเฟรชอาจเกิดจากความหน่วงของอุปกรณ์ที่ใช้เทรด เช่น โทรศัพท์ หรือคอมพิวเตอร์ จึงทำให้การแพล็ตฟอร์มยังไม่อัพเดทยอดเงิน

วิธีแก้ไขเมื่อพบเหตุการณ์นี้ 

เมื่อคุณทำการ ฝากเงิน เข้า แพล็ตฟอร์ม OlympTrade ฝากเงิน แต่กลับพบว่ายอดเงินในบัญชีเทรดยังคงเป็นศูนย์ และยอดเงินในบัญชีธนาคารหรือต้นทางถูกหักไปแล้ว ให้คุณทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. พยายาม Refresh น่าเทรดในกรณีที่คุณเทรดในคอมพิวเตอร์หรือเว็บไซต์ และในกรณีที่คุณเทรดในแอป Olymp Trade ให้ลองปิดแอปแล้วเปิดใหม่ หรือ ปิด เครื่อง โทรศัพท์ แล้ว เปิด ใหม่ หรือออกจากระบบแล้วเข้าระบบแอปใหม่ หากยังคงไม่พบยอดเงินภายใน 2 ชั่วโมง ให้ทำต่อไปในข้อ 2 
  2. ถ่ายภาพหน้าจอรายการโอนเงินจากระบบธนาคารของคุณ และ ถ่าย ภาพ หน้าจอ รายการ ประวัติ การ ฝาก ถอน เงิน ใน แอป Olymp Trade นำภาพถ่ายทั้ง 2 นี้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ Olymp Trade พร้อมกับแจ้งไอดีบัญชีเทรด Olymp Trade อีเมลล์ที่สมัครบัญชี Olymp Trade และเขียนอธิบายปัญหาที่พบอย่างละเอียด 

 

ตัวอย่างภาพถ่ายที่ต้องรวบรวมส่งให้เจ้าหน้าที่ Olymp Trade 

  1. ถ่ายภาพหน้าจอรายการโอนเงินจากระบบธนาคาร คุณสามารถเข้าไปในหน้าเว็บไอแบ้งกิ้งของธนาคาร เข้าไปในหน้าประวัติการฝากถอนเงิน หรือ สเตทเม้นท์ แล้วคลิ๊กที่รายการโอนเงินนั้นที่คุณได้ทำการโอนเงินไปยัง Olymp Trade (รายการที่มีปัญหา) โดยต้องไม่ใช้โปรแกรมตัดต่อหรือปกปิดในภาพ

  (ธนาคารกรุงเทพ : ภาพถ่ายหน้าประวัติการโอนเงิน หรือการฝากเงินเข้าไปยัง Olymp Trade ที่ยังไม่ได้รับยอดในบัญชี)

(ธนาคารกสิกรไทย : ภาพถ่ายหน้าประวัติการโอนเงิน หรือการฝากเงินเข้าไปยัง Olymp Trade ที่ยังไม่ได้รับยอดในบัญชี)

(ธนาคารกรุงไทย : ภาพถ่ายหน้าประวัติการโอนเงิน หรือการฝากเงินเข้าไปยัง Olymp Trade ที่ยังไม่ได้รับยอดในบัญชี)

(ธนาคารกรุงไทย : ภาพ ถ่าย หน้า ประวัติ การ โอน เงิน หรือการฝากเงินเข้าไปยัง Olymp Trade ที่ยังไม่ได้รับยอดในบัญชี)

  1. ภาพหน้าจอรายการประวัติการฝากถอนเงินในแอป Olymp Trade เข้าไปในแอป Olymp Trade กดที่ประวัติการเงิน คุณก็จะเห็นรายการฝากถอนเงินในบัญชี Olymp Trade ของคุณ ให้คุณถ่ายภาพหน้าจอนี้ โดย ต้อง ไม่ใช้ โปรแกรม ตัดต่อ หรือ ปกปิด ใน ภาพ

 

Olymp Trade ฝาก ขั้น ต่ำ ระยะเวลาในการแก้ไข

เมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ Olymp Trade และ ส่ง เอกสาร ที่ เกี่ยวข้อง เรียบร้อย แล้ว เจ้าหน้าที่เค้าจะตามเรื่องให้ซึ่งอาจใช้เวลาในการดำเนินการ 3-5 วันทำการ แบบ ไม่ นับ รวม เสาร์ อาทิตย์ ทั้งนี้แนะนำให้ติดตามสอบถามกับเจ้าหน้าที่ Olymp Trade ทุกวันก็จะสามารถเร่งให้การดำเนินการเร็วขึ้นได้

การติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Olymp Trade โดยตรงนั้นเป็นทางออกที่ดีที่สุดเนื่องจากเจ้าหน้าที่เขาจะสามารถตรวจสอบบัญชีและเงินในบัญชีเทรดของเราได้ แต่เทรดเดอร์ด้วยกันอย่างเราสามารถแชร์ประสบการณ์ได้เท่านั้นเอง ไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้

ดังนั้นเมื่อพบเจอปัญหานี้ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ Olymp Trade ทันที การ ติดต่อ เจ้าหน้าที่ นั้น แนะนำ ให้ ทำ วัน ธรรมดา ที่ ไม่ใช่ วัน เสาร์ อาทิตย์ หรือ วัน หยุด นักขัตฤกษ์ และหลังจากติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเขาอาจใช้เวลาในการตรวจสอบและแก้ไข เราอาจจะต้องรอนิดหน่อย

วิธีสมัคร K-Cyber ธนาคารกสิกรไทย 

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: