X

วิธีใช้งานกลุ่ม Olymp Trade Thailand ชุมชนออนไลน์ นักเทรด

การเข้าร่วมกลุ่ม Facebook เป็นเรื่องง่ายใช่หรือไม่ กฎของกลุ่ม Facebook แต่ละกลุ่มทำให้ผู้ใช้งานต้องทำความเข้าใจและยึดถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อการมีส่วนร่วมในกลุ่ม Olymp Trade Thailand ชุมชนออนไลน์ นักเทรด กฎการใช้งานกลุ่ม Facebook ของแต่ละกลุ่มสร้างขึ้น เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในกลุ่ม เพราะหากปราศจากกฎการใช้งานที่ปฏิบัติร่วมกันแล้ว สังคมออนไลน์ของพวกเราจะวุ่นวายมากขึ้นแค่ไหน 

กลุ่มนักเทรด Olymp Trade 

เป็นกลุ่มชุนออนไลน์ของคนที่เทรดบนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade แล้วต้องการแบ่งปันสูตรการเทรดและประสบการณ์ของแต่ละคน จึงเกิดเป็นการรวมกลุ่มกัน และสร้างกลุ่ม Facebook ชื่อว่า “Olymp Trade Thailand ชุมชนออนไลน์ นักเทรด” ซึ่งเป็นกลุ่มสาธารณะที่ทุกคนสามารถมองเห็นกิจกรรมในกลุ่มได้ เพื่อเข้าไปที่กลุ่มแล้วต้องไม่พลาดกด “เข้าร่วมกลุ่ม ” 

ต้องการโพสต์และคอมเม้นในกลุ่ม Facebook

การโพสต์และคอมเม้นในกลุ่มนักเทรด Olymp Trade ก็ต้องเป็นเรื่องราว กลยุทธ์ สูตรการเทรดและประสบการณ์ในการเป็นเทรดเดอร์ Olymp Trade เช่นเดียวกับกลุ่มนักเทรดบนแพล็ตฟอร์มอื่นๆ ที่รวมกันอยู่ในกลุ่มอื่น ดังนั้นโปรดโพสต์เนื้อหาให้ตรงกับแต่ละกลุ่ม                      

บางครั้ง หลังจากคุณกดโพสต์ในกลุ่ม “Olymp Trade Thailand ชุมชนออนไลน์ นักเทรด” หากพบเห็นหน้าคำถามตามภาพข้างล่างนี้ จะต้องตอบคำถามทั้งหมดในหน้านั้นด้วย จึงจะสามารถโพสต์ในกลุ่มได้ 

ทันทีที่เข้ากลุ่มนักเทรด ต้องทำสิ่งนี้…..

เมื่อเข้ากลุ่มนักเทรด Olymp Trade แล้ว หลายคนจะมีอาการมึนงง ว่าควรเริ่มทำอะไรหรือศึกษาตรงไหนก่อน เข้าไปศึกษา สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับการเทรด Olymp Trade ได้ในหน้า “คู่มือ” ซึ่งเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากๆในกลุ่ม Facebook เนื่องจากสามารถรวบรวมเนื้อหาสาระสำคำญที่ต้องการแจ้งให้สมาชิกกลุ่มทราบไว้ในหน้าคู่มือนี้ได้      

ในหน้า “คู่มือ” มีเนื้อหาอะไรบ้าง? คุณสามารถหาคำตอบของคำถามเหล่านี้ได้ในหน้าคู่มือ;

  • สมัครบัญชี Olymp Trade ยังไง
  • ยืนยันตัวตนอย่างไร
  • ใช้บัญชีทดลองอย่างไรให้ถูกต้องและเกิดประโยชน์
  • คำถามเกี่ยวกับการฝากเงินเข้า
  • คำถามเกี่ยวกับการถอนเงินออก
  • ตัวช่วยให้คุณศึกษาการเทรด Olymp Trade เพิ่มเติม
  • คุณไว้ใจ Olymp Trade ได้จริงไหม
  • วิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่โอลิมเทรดโดยตรง
  • คำถามเกี่ยวกับโบนัส และวิธีใช้งาน
  • เกี่ยวกับกลโกงและมิจฉาชีพที่ต้องระวัง
  • คำถามเกี่ยบกับการจำกัดการเทรด
  • เกี่ยวกับบัญชีที่ถูกบล็อกและแบนจากโอลิมเทรด
  • สูตรและเทคนิคการเทรดให้ได้กำไร

กฏ…ของกลุ่มที่ควรปฏิบัติตามเพื่อความเป็นระเบียบ

1. ห้ามชักชวนหรือลงข้อความโฆษณา

ห้ามโพสหรือส่งข้อความไปยังสมาชิกในกลุ่ม เพื่อโฆษณาสินค้า และ/หรือ ธุรกิจทุกประเภท หรือ การชักชวนใดๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ในกลุ่ม รวมไปถึง ห้ามชักชวนระดมทุน และ/หรือ รับฝากเทรด

2. การทำผิดกฎ การโพสข้อความ

ผู้ดูแลกลุ่มมีสิทธิ์แก้ไขโพสของท่านตามความเหมาะสม และ สามารถ แบน/ลบ user หรือ Post ของท่าน ออกจากกลุ่มนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้ดูแลกลุ่มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในความเสียหายใดๆที่ก่อโดยสมาชิก

3. ข้อมูลที่แชร์ลงกลุ่ม

เพื่อเป็นประโยชน์แก่ส่วนรวม ข้อมูลต่างๆที่คุณแชร์ลงกลุ่ม (เคล็บลับการเทรด คำแนะนำ รูปภาพ วีดีโอ และอื่นๆ) จะเป็นข้อมูลความรู้ที่ผู้ดูแลกลุ่มสามารถแชร์แบ่งปันความรู้นี้ต่อได้บนอินเตอร์เน็ตโดยให้เครดิต

สรุป

การเข้าร่วมกลุ่มนักเทรด Olymp Trade จะช่วยให้คุณผ่อนคลายมากขึ้นในเส้นทางการเป็นนักเทรด ที่มากกว่านั้นคือการได้เรียนรู้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และตัวคุณเองยังสามารถสร้างและแบ่งปันเนื้อหาประสบการณ์การเทรดของคุณได้อีกด้วย

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: