X

วิธีฝากเงิน Olymp Trade ด้วย Crypto

ในโลกที่กำลังจะเข้าสู่ยุคสิ้นสุดของเงินกระดาษ เงินดิจิตอลเข้ามามีบทบาทอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ Crypto Currencies หรือเงินดิจิตอล สามารถใช้ชำระในหลายๆแพลตฟอร์ม และหลากหลายวงการ รวมถึงวงการเทรด และแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade และแพล็ตฟอร์มที่ใช้โอนและรับเงิน สามารถใช้คู่กับ กระเป๋าคริปโต หรือ เว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต ได้

วิธีฝากเงินเข้า Olymp Trade ด้วยเหรียญ Crypto

แน่นอนว่าสิ่งแรกในเรื่องนี้คือคุณต้องมีบัญชี Olymp Trade และ บัญชีแพล็ตฟอร์มที่ใหบริการกระเป๋า Crypto เพราะเรากำลังจะแสดงวิธีการฝากเงินทุนเข้า Olymp Trade ผ่านเหรียญ USDT ที่ซื้อบนแพล็ตฟอร์มหนึ่งที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต 

วิธีซื้อเหรียญ

  1. ขั้นแรกเข้าสู่ระบบในซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตนั้นแล้ว คลิ๊กที่ “กระเป๋า” และเลือก “Spot Wallet” 

  2. จากนั้นกดที่ปุ่ม “ฝาก” ทางซ้ายมือ และเลือก “ฝากเงินบาท” เลือกช่องทางฝากเงินที่สะดวกและทำการฝากเงินเข้า เว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตนั้น ตามคำแนะนำที่ปรากฏ

  3. เมื่อมีเงินในเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตนั้นแล้วก็กดที่ “ซื้อขาย” เพื่อซื้อเหรียญ USDT 

  4. ทางขวามือจะมีหน้าต่างคู่สกุลเงินให้แลกซื้อ คลิ๊กเลือกคู่ “USDT/THB” ตามภาพด้านล่าง 

  5. เลื่อนลงมาอีกนิดก็จะเห็นหน้าข่างซื้อ-ขาย ในช่อซื้อ USDT ให้กรอกราคาที่ต้องการซื้อ (ถ้าไม่อยากกรอกก็ใส่ราคาปัจจุบันที่อยู่ในกรอกที่เหลี่ยมทางซ้ายมือในภาพ) ในช่อง “จำนวน” ให้ใส่จำนวนเหรียญ USDT ที่ต้องการซื้อ แล้วจะมีการคำนวนเป็นยอดรวมเงินบาทที่ต้องจ่ายอัตโนมัติ เสร็จแล้วก็กดปุ่ม “ซื้อ USDT” 

 

วิธีฝากเงิน USDT เข้า Olymp Trade

เมื่อมีบัญชีในเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต ทำการซื้อขายเหรียญ USDT เสร็จแล้ว ก็นำเหรียญ USDT เหล่านั้นไปฝากเข้าแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. เข้าสู่ระบบในแอพหรือเว็บ Olymp Trade จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม “การชำระเงิน” และเลือก “ฝากเงิน”
  2. ใส่จำนวนเงินที่ต้องการฝากในช่อง “จำนวนเงินฝาก” และในช่อง “วิธีการชำระเงิน” ให้เลือก “Tether (trc-20)” หากมีรหัสโบนัสก็ใช้ และจากนั้นก็กดปุ่ม “ต่อไป” เป็นขั้นตอนสุดท้ายในหน้านี้
  3. กดปุ่ม “ยืนยัน”
  4. กลับไปที่แอพหรือเว็บ ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตที่คุณใช้ แล้วเข้าไปที่ wallet และค้นหา USDT ตามขั้นตอนในภาพด้านล่าง คลิ๊กที่ “ฝาก”
  1. คัดลอกที่อยู่ Wallet แล้วนำไปวางในช่อง “ที่อยู่ย้อนกลับ” ในหน้า Olymp Trade ที่ค้างไว้ และกดปุ่ม “จ่ายเงิน
  2. จากนั้นคุณจะได้รับที่อยู่ Wallet ในการรับโอนเหรียญ USDT ให้คุณคัดลอกที่อยู่นั้น ไปวางลงในหน้าถอนเหรียญ USDT ในเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต แล้วกดถอนเหรียญ             

  หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฝาก-ถอนเงินด้วยวิธีการโอนเหรียญ USDT จาก กระเป๋าหรือเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ซัพพอร์จของ Olymp Trade ได้ตามช่องทางต่างๆ  

ถอนเงินจาก Olymp Trade เข้า กระเป๋าคริปโต

กระบวนการถอนเงินจากแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade เข้าวอเล็ทของเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต เป็นเหมือนกระบวนการย้อนกลับ ซึ่งสามารถทำได้ตามขั้นตอนนี้;

  1. เข้าสู่ระบบในแอพหรือเว็บ Olymp Trade จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม “การชำระเงิน” และเลือก “ถอนเงิน”

 

  1. เลือกจำนวนเงินที่ต้องการถอน และเลือกช่วงทางการถอนเงินเป็น “Tether (trc-20)” กรอกที่อยู่วอเล็ท USDT ของเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตของคุณ และกด “ถอนเงิน” 

 

ระยะเวลาในการถอนเงิน

การถอนเงินจากแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade เข้าวอเล็ท USDT ของเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตนั้นรวดเร็วมากเช่นเดียวกันกับวอเล็ทออนไลน์อื่นๆ โดยระยะเวลาที่ใช้ในการถอนเงินอยู่ในระหว่าง 5 นาที และไม่เกิน 3 วันทำการแน่นอน (เกือบทั้งหมดก็ใช้เวลาถอนเพียง 5-10 นาทีเท่านั้น)  

สรุป

ช่องทางการฝาก-ถอนเงิน Olymp Trade โดยใช้ Crypto ถือเป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับนัดเทรดที่มีการใช้งานคริปโตอยู่เป็นประจำอยู่และ อย่างไรก็ตาม มือใหม่ที่ต้องการมีวอเล็ทคริปโต ต้องการฝาก-ถอนเงินด้วยเหรียญ USDT หรือ Bitcoin หรือ ETH หรือเหรียญคริปโตอื่นๆ ก็สามารถทำตามขั้นตอนที่อธิบายมาแล้วข้างต้นได้เลย ขั้นตอนจะไม่ต่างกันมาก

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: