X

ตัวบ่งชี้ Awesome Oscillator เคล็ดลับ Olymp Trade

ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ช่วยเราในการหาทิศทางของราคา (เทรนด์) และจุดเข้า  มีข้อเสียเปรียบหนึ่งอย่างกับตัวบ่งชี้ประเภทนี้ คือ ความล่าช้า เนื่องจากราคาเคลื่อนที่ไปข้างหน้าแต่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คำนวนข้อมูลที่ซึ่งได้กลายเป็น «ประวัติ» ไปแล้วจากในกราฟ ตัวบ่งชี้ Awesome Oscillator จึงจำเป็น

ใครเป็นผู้คิดค้น Awesome Oscillator? เพื่ออะไร?

นักเทรดผู้มีชื่อเสียงชาวอเมริกัน บิล วิลเลียม คือผู้คิดค้นตัวบ่งชี้พิเศษนี้ซึ่งถูกเรียกว่า AwesomeOscillator(AO) ตัวบ่งชี้ถูกใช้วัดการเคลื่อนที่ตลาดของตัวเลขล่าสุดของช่วงเวลาเมื่อเทียบกับการเคลื่อนที่ของตัวเลขจำนวนมากช่วงเวลาที่ผ่านมา  AwesomeOscillatorคำนวนความแตกต่างของช่วงเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่ 34 ช่วง และช่วงเวลาเคลื่อนที่อย่างง่าย 5 ช่วง ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อย่างง่ายที่ใช้ไม่ได้ถูกคำนวนโดยใช้ราคาปิดแต่จุดศูนย์กลางของแต่ละแท่ง AO โดยส่วนใหญ่ถูกใช้เพื่อยืนยันเทรนหรือเพื่อคาดการณ์จุดกลับตัวที่อาจเกิดขึ้นเช่นกัน  ด้วยความช่วยเหลือของนักวิเคราะห์ Olymptrade คุณจะพบวิธีการใช้ AwesomeOscillatorในกลยุทธ์เทรดของคุณ

การตั้งค่าพื้นฐานของAwesome Oscillator

Awesome Oscillatorถูกออกแบบในฐานะฮิสโตแกรมพร้อมกับมูลค่าที่ผันผวนขึ้นลงเส้นศูนย์ด้วยแท่งสีเขียวและแดง  ดูที่รูปภาพที่จัดทำโดยนักวิเคราะห์ Olymptrade แท่งบาร์เป็นสีเขียนเมื่อมูลค่าของแท่งบาร์สูงกว่าอันก่อนหน้า ในทางตรงข้ามแท่งบาร์สีแดงแสดงว่ามูลค่าต่ำกว่าแท่งบาร์ก่อนหน้านี้  เมื่อมูลค่าของ AwesomeOscillator อยู่เหนือเส้นศูนย์ นี่ระบุว่าช่วงเวลาระยะสั้นกำลังมีแนวโน้มสูงขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดแรงเคลื่อนที่ Bullish  เมื่อฮิสโตรแกรอยู่ใต้เส้นเลขศูนย์ ช่วงเวลาระยะสั้นมีแนวโน้มต่ำลง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดแรงเคลื่อนที่ Bearish รูปถัดไปถูกจัดทำเพื่อแสดง AwesomeOscillatorและช่วงเวลา SMAs 5 และ 34 เพื่อที่คุณสามารถเปรียบเทียบว่าการพาดผ่านค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คล้ายคลึงกับฮิสโตรแกรม Awesome Oscillatorมากมายอย่างไร ตอนนี้นักวิเคราะห์ของ Olymptrade จะครอบคลุมกลยุทธ์เทรด Awesome Oscillatorสามัญที่สุดให้ดูอย่างคร่าว ๆ

แตะเหนือและล่างเส้นสัญญาณศูนย์

สัญญาณนี้ถูกสร้างขึ้นอย่างตรงไปตรงมาโดยAwesome Indicator  นี่คือเมื่อมูลค่า AO แตะเหนือหรือล่างเส้นศูนย์ ชี้ชัดถึงการเปลี่ยนแปลงในแรงเคลื่อนที่  เมื่อตัวบ่งชี้แตะเหนือเส้นศูนย์ถึงตอนนี้แรงเคลื่อนที่ระยะสั้นพุ่งสูงขึ้นเร็วกว่าแรงเคลื่อนที่ระยะยาว ซึ่งแสดงโอกาสซื้อแบบ Bullish  ดูที่รูปภาพแสดงถึงเทรนด์ Bullish แน่นอนว่าการตรงกันข้ามของการเคลื่อนที่ Bearish ก็เหมือนกัน เมื่อตัวบ่งชี้แตะข้างล่างเส้นศูนย์  แสดงถึงโอกาสขาย

สัญญาณ Twin Peaks

ประเภทที่สองของสัญญาณเทรดคือ Twin Peaks ซึ่งเป็นวิธีการคำนึงถึงความแตกต่างระหว่าง Peaks สองพีคในด้านเดียวกันของเส้นศูนย์  การตั้งขึ้นของ Bullish Twin Peaks เกิดขึ้นเมื่อมีสอง Peaks อยู่ใต้เส้นศูนย์ Peak ที่สองอยู่สูงกว่าอันแรกและถูกตามด้วยแท่งบาร์สีเขียว ดูรูปที่นักเคราะห์ของ Olymptrade ใช้ในการอธิบายเกี่ยวกับสัญญาณนี้   เพิ่มเติมการตั้งขึ้นของ Bearish Twin Peaks เกิดขึ้นเมื่อมีสอง Peaks อยู่เหนือเส้นศูนย์  Peak ที่สองอยู่กต่ำกว่า Peak แรกและถูกตามด้วยแท่งบาร์สีแดง   โดยสรุป นักเทรดทราบว่าการเคลื่อนที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเคลื่อนไหวด้านราคา ด้วยเหตุนี้ AO สามารถใช้เพื่อสร้างข้อมูลคุณภาพสำหรับการวิเคราะห์ด้านเทคนิค  กลยุทธ์Awesome Oscillator ของ Bill Williams ดีเยี่ยมเมื่อนักเทรดกำลังค้นหาจุด   เข้าสู่ตลาดเมื่อการเคลื่อนที่ได้เคลื่อนที่ในทางที่ให้ประโยชน์แก่นักเทรด พูดก็พูดนักวิเคราะห์ของ Olymptrade มีความประสงค์ให้คุณประสบแต่ความโชคดีบนตลาด!

 สัมมนาออนไลน์ Olymp Trade กลยุทธ์ยอดเยี่ยม

 

>>สูตรการเทรด<<
>>วิธีสมัคร Olymp Trade ยืนยันตัวตน<<

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: