X

Skrill Pantip ฝาก ถอนเงิน Olymp Trade ง่ายกว่า จริงไหม ?

ช่องทางการ ฝากเงิน ถอนเงิน Olymp Trade Skrill pantip และเฟสบุ๊คมีการพูดถึงและสอบถามกันมากว่าทำอย่างไร ได้เร็วกว่าทำผ่านธนาคารหรือเปล่า ฝาก-ถอนง่ายกว่าหรือยากกว่าอย่างไร บทความนี้จะตอบคำถามเหล่านั้นทั้งหมด

 

Skrill pantip ถามว่าใช้ฝาก-ถอนเงินเข้า olymp Trade อย่างไร?

เรามาเริ่มกันที่วิธีการฝากเงินเข้า Olymp Trade Pantip ที่อยากทราบเกี่ยวกับช่องทาง Skrill หรือหนึ่งในกระเป๋าเงินออนไลน์ (E-wallet) ที่มีคนพูดถึงว่าใช้งานง่ายและรวดเร็ว สำหรับคนไทยแล้วง่ายจริงหรือไม่? มาดูกันเลย… 1. เข้าแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ผ่านทางแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ จากนั้นเลือกที่เมนู “ฝากเงิน” ในแถบด้านบนทางขวามือของแพลตฟอร์ม  2. คลิกไปที่แถบช่องทางการฝากเงินเพื่อเลือกช่องทางการฝากเงิน  3. เลื่อนลงมาจนกว่าจะพบกับตัวเลือก “Skrill” แล้วจึงคลิกเลือก “Skrill”  4. กรอกจำนวนเงิน เลือกประเภทการฝาก (ฝากโบนัส, ปราศจากโบนัส, รหัสโปรโมชั่น) แล้วกด “ฝากเงิน 5. หลังจากนั้นจะเข้ามาสู่หน้ารายการฝากที่ปรากฏจำนวนเงินที่จะฝากโดย Skrill และช่องให้เข้าสู่ระบบ Skrill เพื่อฝากเงิน เราจะต้องกรอกอีเมล์และรหัสผ่านบัญชี Skrill เพื่อเข้าสู่ระบบ 6. หลังจากเข้าระบบในหน้าทำรายการฝากยอดเงินก็จะถูกหักออกจากบัญชี Skrill ฝากเข้าไปใน Olymp Trade แต่เนื่องจาก Admin เติมเงินเข้า skrill โดยใช้บัตรธนาคารและเงินจำนวนดังกล่าวไม่สามารถชำระเข้า Olymp Trade ได้ จึงเห็นหน้าจอดังภาพด้านล่างนี้ที่บอกว่ายอดเงินในบัญชีไม่พอให้ทำรายการยอดเงินที่ใช้ได้ไม่รวม 21.27 USD  พี่ฝากเข้ามาผ่านบัตร master card  การจะเติมเงินเข้าไปในบัญชี Skrill สำหรับคนไทยนั้นถือว่าไม่ง่ายเลยเพราะ Skrill ไม่ได้รับเงินโอนจากบัญชีธนาคารโดยตรง อาจจะต้องมีการซื้อขายบิทคอนเพื่อเป็นตัวกลางฝากถอนเงินเข้า Skrill ถ้าจะให้ Admin ประเมินการใช้ Skrill ยังเป็นช่องทางที่ซับซ้อนสำหรับคนไทย

ฝากเงินเข้า Skrill ทางไหนได้บ้าง?

เราสามารถเลือกการฝากเงินเข้าบัญชี Skrill ได้ 4 ช่องทางคือ 

  1. การโอนเงินโดยตรงจากบัญชีธนาคารไปบัญชียังธนาคารของ Skrill ฟังดูเหมือนจะง่ายแต่ความเป็นจริงแล้วมันคือการที่เราโอนเงินจากบัญชีธนาคารไทยของเราไปยังบัญชีธนาคารต่างประเทศเพราะบัญชีธนาคารของ Skrill เป็นบัญชีธนาคารในประเทศอื่นที่ไม่ใช่ประเทศไทย
  2. ฝากโดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ซึ่ง Admin ได้ทดลองฝากเข้าไปแล้วและมันไม่สามารถใช้ในการชำระหรือฝากเงินเข้า Olymp Trade ได้ตามที่อธิบายไว้ด้านบน 
  3. ฝากมาจากบัญชี Neteller ซึ่งช่องทางนี้เราก็จะต้องไปยุ่งยากกับการซื้อขายสกุลเงิน Neteller อีก เพราะ Neteller ก็คือกระเป๋าเงินออนไลน์เหมือนกับ Skrill นี่เอง
  4. ฝากผ่าน Bitcoin หรือ Bitcoin Cash อันนี้ก็เป็นสกุลเงินดิจิตอลที่เมื่อต้องการจะเอามาใช้ในชีวิตจริงในประเทศไทยก็จะต้องทำการแลกเปลี่ยนหรือขายเหรียญเหล่านั้นมาเป็นเงินไทยอีกก็ยังมีความยุ่งยากอยู่ดี

การฝากเงินเข้าบัญชี Skrill ในทุกช่องทางมีค่าธรรมเนียมการฝากเงิน 1% ไม่รวมค่าแลกเปลี่ยนสกุลเงินในกระบวนการโอนเงิน 

ถอนเงินจาก Skrill ออกมาได้อย่างไร?

ในการถอนเงินออกจาก skrill  สามารถทำได้ 2 ช่องทางด้วยกันคือ การถอนเข้าบัญชีธนาคารอันนี้สามารถถอนเข้าบัญชีธนาคารไทยได้เลยแต่ค่าธรรมเนียมในการถอนเงินแพงมากมีค่าธรรมเนียมครั้งละ 6.11 เหรียญ หรือประมาณ 183 บาท (ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ณ ขณะนั้น) และสามารถถอนได้มากสุดครั้งละ 15.16 เหรียญหรือประมาณ 454 บาท หมายความว่าคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการถอน 183 บาททุกๆการถอนจำนวน 454 บาท เรียกได้ว่าเป็นค่าธรรมเนียมมหาโหดเลยทีเดียว และใช้เวลาในการถอนเงิน 2 วันทำการที่ไม่นับรวมวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ช่องทางการถอนที่ 2 คือ การถอนเงินจาก Skrill เข้าบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต เป็นระบบการถอนแบบ Refund  ซึ่งต้องใช้เวลาทำการตั้งแต่ 1 วันทำการไปจนถึงมากกว่า 1 เดือน ถึงแม้จะไม่มีค่าธรรมเนียมในการถอนแต่ก็ใช้เวลาค่อนข้างนานตามที่เราได้รู้จักระบบ Refund ดังนั้น  แอดมิน ไม่อยากแนะนำให้ฝากเงินหรือถอนเงินโดยใช้ช่องทาง Skrill เพราะไม่เห็นหนทางที่จะง่ายหรือรวดเร็วเลย

ฝากเงิน – ถอนเงิน Olymp Trade อย่างไรง่ายและเร็วที่สุด?

นักเทรดที่เทรดประจำกับแพลตฟอร์ม Olymp Trade ทราบดีว่าช่องทางการฝากเงินและถอนเงินโดยใช้ระบบ ไอแบ้งกิ้ง (iBanking) ซึ่งโบรกเกอร์ Olymp Trade เกือบทุกธนาคารในประเทศไทย ตรวจสอบว่าใช้กับธนาคารไหนได้บ้างที่นี่ เป็นระบบที่ฝากถอนเงินได้ง่ายและเร็วที่สุด โดยสามารถถอนเงินในระยะเวลา 24 ชั่วโมงหรือนานสูงสุดเพียงแค่ 3 วันทำการไม่นับรวมเสาร์ – อาทิตย์เท่านั้น แนะนำให้ศึกษาเพิ่มเติมวิธีการฝากถอนเงินอย่างละเอียดที่นี่  หากคุณได้อ่านบทความนี้ก่อนจะทำการฝากเงินเพื่อเทรดในแพลตฟอร์ม Olymp Trade ขอให้คุณตัดสินใจฝากเงินผ่านช่องทาง iBanking  แล้วมีเส้นทางการยืนยันตัวตนและการถอนเงินที่ง่ายและรวดเร็วกว่า จงบอกต่อหรือแชร์บทความนี้ไปยังเพื่อนๆนักเทรดของคุณเพื่อที่เขาจะไม่ทำผิดพลาดในการฝากเงินถอนเงินในช่องทางที่ยากลำบาก 

เทรดเดอร์ฝน สอนเทรด Olymp Trade แชร์ประสบการณ์ฝากถอนเงิน

 

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: