X

ถอนเงิน OlympTrade Meta Trader 4 และวิธีฝากเงิน

เทรดเดอร์สาย OlympTrade Meta Trader 4 มีน้อยมากในกลุ่มนักเทรด Olymp Trade และมีจำนวนไม่น้อยที่กำลังมองหาวิธีการฝาก-ถอนเงิน ขั้นตอนไม่ซับซ้อนอะไรเลย แต่หากไม่เข้าใจหรือหาไม่เจอ สามารถอ่านวิธีฝากถอนเงินตามเราในบทความนี้ได้เลย

เป็นที่น่าเสียดายที่ แพล็ตฟอร์ม MT4 ไม่ถูกใจนักเทรด Olymp Trade โบรกเกอร์จึงหยุดให้บริการเทรดบนแพล็ตฟอร์ม MT4

ช่องทางการฝาก-ถอนเงิน OlympTrade Meta Trader 4

โบรกเกอร์ Olymp Trade มีช่องทางการฝาก-ถอนงิน หลากหลายให้เทรดเดอร์เลือกใช้งานได้ตามความสะดวก โดยมีทั้งช่องทางสากล และช่องทางธนาคารไทย มาดูกันเลยว่ามีช่องทางไหนบ้าง

  1. ช่อง ทาง แรก เป็น ช่อง ทาง ที่ แนะนำ เลย คือ Thai QR Payment สิ่ง ที่ ต้อง ใช้ ใน การ ฝาก-ถอนเงินช่องทางนี้คือ บัญชีธนาคารใดก็ได้ และมีแอพโมบายแบ้งกิ้งเชื่อมต่อกับธนาคารนั้นแล้ว
  2. iBanking ธนาคารไทย ซึ่งประกอบไปด้วย 7 ธนาคารไทย คือ (1)กสิกรไทย (2)กรุงไทย (3)ไทยพานิชย์ (4)กรุงเทพ (5)ทหารไทย (6)กรุงศรี และ (7)ออมสิน สิ่งที่ต้องใช้ในช่องทางนี้คือ บัญชีธนาคารใดธนาคารหนึ่งจากที่กล่าวมา และมีบริการเน็ตแบ้งหรืออินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้งเชื่อต้องกับบัญชีธนาคารนั้น
  3. บัตรเครดิตและเดบิต อันได้แก่ บัตรเดบิตหรือเครดิตที่มีสัญลักษณ์ Visa, MasterCard, UnionPay, JCB ทรูวอเล็ต และบัตร AstroPay
  4. กระเป๋าเงินออนไลน์/กระเป๋าเงินดิจิตอล ได้แก่ Skrill, Neteller, Perfect Money, WebMoney, Bitcoin, tether และ Ethereum

วิธีฝากเงินเข้า OlympTrade Meta Trader 4

การลงทุนเริ่มต้นด้วยการนำเงินทุนเข้าไปในระบบการลงทุน สำหรับการลงทุนออนไลน์ก็หมายถึงการฝากเงินเข้าไปในแพลตฟอร์มที่จะใช้เทรดออนไลน์ ในที่นี้เราจะพูดถึงแพลตฟอร์ม OlympTradeMT4 ซึ่งมีวิธีการฝากเงินดังต่อไปนี้  1. เข้าไปที่แพลตฟอร์ม OlympTradeMT4 ด้วยแอพ Metatrader 4 หรือเว็บ https://metatrader.olymptrade.com

2. คลิ๊กที่ปุ่ม “ฝากเงิน” (Deposit) หากคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนบัญชี Metatrader 4 คลิ๊กดูวิธีการลงทะเบียนได้ที่นี่ 3. ในช่อง “บัญชีสำหรับเติมเงิน” เลือกบัญชี Metatrader ที่ต้องการฝากเงินเข้า จากนั้นในช่องถัดมา “รวมฝากเงิน” ให้กรอกจำนวนเงินที่จะฝาก และคลิ๊ก “ต่อไป”  4. เลือกช่องทางการฝากเงิน และกด “ถัดไป” 5. ทำการฝากเงินตามช่องทางการฝากเงินแต่ละช่องทาง (คลิ๊กดูวิธีการฝากเงินแต่ละช่องทาง) เมื่อฝากเงินแล้วยอดเงินจะปรากฏทันที   

การถอนเงิน Olymp Trade Meta Trader 4

ใน การ ถอนเงิน จาก บัญชี Metatrader โบรกเกอร์ Olymp Trade ก็ มี ขั้นตอน ง่าย ๆ ดัง ต่อไป นี้

1. เมื่อ เข้าสู่ระบบ Olymp Trade Metatrader แล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม “การถอนเงิน”  2.ใน ช่อง “จำนวนเงิน” กรอก จำนวน เงิน ที่ ต้องการ ถอน (ขั้นต่ำ 19 เหรียญ) ถัด มา ช่อง “ชื่อธนาคาร” เลือกชื่อธนาคารที่จะใช้ถอนเงินเข้า ถัดมาช่อง “หมายเลขบัญชีธนาคาร” กรอกเลขบัญชีธนาคาร ถัดลงมาในช่อง “ชื่อแรก” กรอกชื่อจริง และในช่อง “นามสกุล” กรอกนามสกุลของคุณ (แนะนำให้กรอกชื่อ นามสกุลภาษาอังกฤษ สะกดถูกต้องตามที่ระบุไว้ในข้อมูลธนาคาร) จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม “ส่งคำขอ” ขั้นตอนหลังจากนั้นคือการรอให้ยอดเงินที่ถอนเข้าบัญชีธนาคารของคุณ หรือช่องทาง ที่คุณเลือก ระยะเวลาในการถอนเงินโดยปกติ (ไม่นับรวมเสาร์อาทิตย์) คือ 

-บัตรธนาคารใช้เวลาในการถอนประมาณ 10-15 วัน หรืออาจนานถึง 30 วันทำการ

-ออนไลน์แบ้งกิ้งและ QR code ใช้เวลาประมาณ 24 ชั่วโมง – 3 วันทำการ

-กระเป๋าเงินออนไลน์ต่างๆใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ   

มี Olymp Trade Meta Trader 4 ได้คนละกี่บัญชี?

ใน แพล็ตฟอร์ม OlympTradeMT4 เหมาะ กับ เทรดเดอร์ ที่ ชื่นชอบ การ ลงทุน ระยะยาว ที่สามารถเปิดเทรดไม้ละหลายๆชั่วโมงหรือหลายวันได้ เทรดเดอร์สามารถมีบัญชีใน Metatrader ได้หลายบัญชี แต่ละบัญชีมีกระเป๋าเงินทุนแยกกัน กล่าวคือเทรดเดอร์ต้องฝากถอนเงินแยกบัญชี ตัวอย่างเช่น มีบัญชี OlympTrade Metatrader จำนวน 3 บัญชี หาก ต้องการ เทรด ทั้ง 3 บัญชี เทรดเดอร์ ต้อง ฝากเงิน เข้า ทั้ง 3 บัญชี   

การฝาก-ถอนเงินเข้าแพล็ตฟอร์มโอลิมเทรดสะดวก รวดเร็ว และเข้าใจง่าย ทำให้เทรดเดอร์มากมายตัดสินใจย้ายมาเทรดที่ Olymp Trade กันมากขึ้น    

อย่า ลืม ดู บทความ อื่น ๆ ที่ เรา ได้ รวบรวม ข้อมูล ไว้ ให้ ด้วย นะ!

Olymp Trade MT4 วิธีเปิดบัญชี ECN วิธีเปิดเทรด

 

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ  

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: