X

เว็บเล่นหุ้น Olymp Trade รายได้ออนไลน์

รายได้ออนไลน์มีอยู่หลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือ เว็บเล่นหุ้น การเทรดหรือการเล่นหุ้นที่ช่วยสร้างรายได้ออนไลน์จากที่ไหนก็ตามที่คุณอยู่ ในบทความนี้จะแนะนำแพลตฟอร์มการเทรด Olymp Trade  ซึ่งเป็นเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น จะสามารถทำรายได้ออนไลน์อย่างไร ทำได้จริงหรือไม่? ต้องอ่านบทความนี้ให้จบ 

การเทรดคืออะไร? 

การเทรด คือ การซื้อขาย แลกเปลี่ยน สินทรัพย์และคู่สกุลเงิน ที่สามารถทำกำไรได้จากการเปลี่ยนแปลงราคาหรือค่าสกุลเงินและสินทรัพย์ 

 

เว็บเล่นหุ้น น่าเชื่อถือหรือไม่?

บอลโลกอินเตอร์เน็ตมีข้อมูลมากมายให้เราศึกษาและเลือกเสพ เว็บเล่นหุ้นก็เหมือนกัน มีทั้งเว็บน่าเชื่อถือและเว็บหลอกลวง ทำยังไงเราถึงจะทราบได้ว่าเว็บไหนเป็นเว็บเล่นหุ้นจริงและเว็บไหนเป็นเว็บหลอกลวง

ของจริง

  • แพลตฟอร์มการเทรดมีเครื่องมือวิเคราะห์และคุณสมบัติต่างๆเกี่ยวกับการเทรดครบ เช่น รูปแบบกราฟ ตัวบ่งชี้หรือ indicator  มีราคาอ้างอิงบันทึกให้สามารถตรวจสอบได้เสมอ 
  • การชี้แจงค่าใช้จ่ายในการเทรด ขั้นตอนการทำกำไรและการทำงานของโปรเกอร์ที่โปร่งใส
  • เป็นที่รู้จักในวงกว้างที่สามารถเข้าถึงได้เช่นกลุ่ม Facebook  เพจที่มีคนติดตามเยอะๆ และสื่อโซเชียลอื่นๆที่มีคนรวมกันอยู่มากมาย
  • มีช่องทางการฝากเงินถอนเงินที่ชัดเจน ใช้งานได้จริง
  • มีข้อมูลที่เผยแพร่เกี่ยวกับเว็บเล่นหุ้นเหล่านั้นอยู่ทั่วไป หาข้อมูลได้ง่ายจากทุกแหล่งไม่มีความลับ
  • ไม่มีการโฆษณาชวนเชื่อ 
  • และโปรดระวังผู้แอบอ้างชื่อโบรกเกอร์ในการขอรับเงินลงทุนหรือระดมทุน
  • คนที่ประสบความสำเร็จในการเทรดของโบรกเกอร์นั้นต้องมีตัวตนจริงและประสบความสำเร็จจริง

ของปลอมหลอกลวง

  • ข้อมูลเกี่ยวกับเว็บเล่นหุ้นหรือโบรกเกอร์มีน้อยและเน้นไปทางโฆษณาชวนเชื่อ
  • เน้นให้คนลงทุนด้วยจำนวนเงินเพื่อให้ได้ผลกำไรตามเปอร์เซ็นที่กำหนด  การเทรดที่แท้จริงจะไม่สามารถกำหนดรายได้ที่แน่นอนได้ (เปอร์เซ็นต์ที่ว่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับเปอร์เซ็นต์กำไรในการเข้าออเดอร์เทรดแต่ละ Order ในแพลตฟอร์ม) เช่นโฆษณาว่าลงทุน 100,000 บาทจะได้รายได้ 10 เปอร์เซ็นต์ทุกเดือนคือ  10,000 บาทต่อเดือน แบบนี้ในโลกของการลงทุนนั้นเป็นไปไม่ได้ที่รายได้จะคงที่ 

Olymp Trade เว็บเล่นหุ้น 

โบรกเกอร์ Olymp Trade เป็นเว็บไซต์ที่มีข้อมูลปรากฏเยอะที่สุด นั่นแสดงถึงความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือของโบรกเกอร์ ลองมาดูคร่าวๆว่าในเว็บเทรดหุ้น Olymp Trade มีข้อมูลอะไรบ้าง  แถบเมนูในหน้าหลักของเว็บไซต์ปรากฏข้อมูลชี้แจงกฎระเบียบในการใช้บัญชีเทรด ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัททั้งหมด หน้าการศึกษาที่ให้ความรู้เรื่องการเทรดกลยุทธ์และการใช้ตัวบ่งชี้  หน้าการวิเคราะห์ที่อัพเดทข่าวสารและเครื่องมือวิเคราะห์การเทรดต่างๆ  ด้านบนขวามือยังปรากฏปุ่มบริการดูแลลูกค้า ที่เราสามารถติดต่อโบรกเกอร์ได้ทั้งทางแชทสดหรือ Email  เมื่อคลิกปุ่มเมนูด้านบนซ้ายมือจะพบกับแถบเมนูด้านข้าง ที่มีตัวเลือก Profile  เข้าระบบ ออกจากระบบ การเปลี่ยนภาษา และเมนูหลักอื่นๆด้วย  ในหน้า “เกี่ยวกับบริษัท” มีข้อมูลครบถ้วนที่อธิบายเกี่ยวกับโอลิมเทรด ปีที่ก่อตั้ง อัตราการเติบโตของเงินทุนในบริษัท สถิติจำนวนผู้ใช้งานต่อวัน สถิติจำนวนการเทรดต่อเดือน    รางวัลยืนยันความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพในการทำงานของโบรกเกอร์ Olymp Trade ซึ่งหากโปรเกอร์ไหนไม่ได้รับรางวัลใดๆเลย นั่นหมายถึงคุณภาพของโบรกเกอร์ไม่สามารถเป็นที่ยอมรับได้ในตลาดการเงินทั่วไป หรืออาจหมายถึงโบรกเกอร์นั้นไม่ได้มีอยู่จริงด้วยซ้ำ    สื่อโซเชียลและชุมชนออนไลน์ โบรกเกอร์ Olymp Trade มีกลุ่ม Facebook ที่นักเทรดรวมตัวกันอยู่และสื่อโซเชียลอื่นๆที่ทำให้เห็นถึงความคิดเห็นของนักเทรดแต่ละคนตามความเป็นจริง หากโปรเกอร์ที่ไม่มีความน่าเชื่อถือจะไม่มีสิ่งเหล่านี้  ปีที่ก่อตั้งมียายุพอสมควร เพราะเพราะนั่นหมายถึงการที่โบรกเกอร์นั้นสามารถดำรงอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ แต่โบรกเกอร์ที่เกิดใหม่อาจเป็นเพราะโบรกเกอร์เก่าที่ถูกกวาดล้างแล้วกลับขึ้นมาทำใหม่แล้วใช้ชื่อใหม่ก็เป็นได้ มีที่อยู่และเลขที่จดทะเบียนถูกต้อง    แนะนำให้ศึกษาวิธีการเริ่มต้นเป็นนักเทรด Olymp Trade ก่อนตัดสินใจ  ช่องให้ความรู้เกี่ยวกับ Olymp Trade จากนักเทรดตัวจริง     การรับประกันความน่าเชื่อถือจากการเป็นสมาชิกหมวดหมู่ A ของคณะกรรมาธิการการเงินระหว่างประเทศ (FINACOM) ด้วยเงินประกันชดเชยค่าเสียหายสูงสุด 20,000 เหรียญต่อกรณี แต่นับจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหายเนื่องจากไม่มีการเกิดความเสียหายอันเกิดจากการหลอกลวงขึ้นในการลงทุนบนแพลตฟอร์ม Olymp Trade ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งหลักฐานที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเทรด  รางวัลยืนยันความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพในการทำงานของโบรกเกอร์ Olymp Trade ซึ่งหากโปรเกอร์ไหนไม่ได้รับรางวัลใดๆเลย นั่นหมายถึงคุณภาพของโบรกเกอร์ไม่สามารถเป็นที่ยอมรับได้ในตลาดการเงินทั่วไป หรืออาจหมายถึงโบรกเกอร์นั้นไม่ได้มีอยู่จริงด้วยซ้ำ    สื่อโซเชียลและชุมชนออนไลน์ โบรกเกอร์ Olymp Trade มีกลุ่ม Facebook ที่นักเทรดรวมตัวกันอยู่และสื่อโซเชียลอื่นๆที่ทำให้เห็นถึงความคิดเห็นของนักเทรดแต่ละคนตามความเป็นจริง หากโปรเกอร์ที่ไม่มีความน่าเชื่อถือจะไม่มีสิ่งเหล่านี้  ปีที่ก่อตั้งมียายุพอสมควร เพราะเพราะนั่นหมายถึงการที่โบรกเกอร์นั้นสามารถดำรงอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ แต่โบรกเกอร์ที่เกิดใหม่อาจเป็นเพราะโบรกเกอร์เก่าที่ถูกกวาดล้างแล้วกลับขึ้นมาทำใหม่แล้วใช้ชื่อใหม่ก็เป็นได้ มีที่อยู่และเลขที่จดทะเบียนถูกต้อง  แนะนำให้ศึกษาวิธีการเริ่มต้นเป็นนักเทรด Olymp Trade ก่อนตัดสินใจ

ช่องให้ความรู้เกี่ยวกับ Olymp Trade จากนักเทรดตัวจริง

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ  

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: