X

QR code สแกน ง่าย Olymp Trade ฝาก ถอน

อีกหนึ่งวิธีการ ฝาก ถอน เงิน เข้าแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ที่ง่ายทั้งตอนฝากและตอนถอนคือช่องทาง คิวอาร์ โค้ด (QR code) เป็นช่องทางที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นระบบการฝากถอนเงินที่รวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวกที่สุด   

วิธีการฝากเงินผ่าน QR code 

  1. เข้าไปที่แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ผ่านทางแอพ หรือ เว็บบราวเซอร์เว็บไซต์ www.olymptrade.com แล้วเลือกที่ตัวเลือก “ฝากเงิน” 
  2. เลือกหรือกรอกจำนวนเงินที่ต้องการ เลือกว่าจะฝากรับโบนัส หรือฝากแบบปราศจากโบนัส หรือฝากแบบใช้รหัสโปรโมชั่นโบนัสพิเศษ เลือกเสร็จแล้วก็กดที่ “ต่อไป” 
  3. เลือกช่องทางการฝากเงิน (แนะนำให้เลือกช่องทาง Thai QR Payment หรือ iBanking ของธนาคารต่างๆ) แล้วกด “ฝากเงิน” 
  4. ช่องแรกใส่ชื่อจริงไม่ต้องมีคำนำหน้าชื่อ ช่องถัดมาด้านล่างใส่นามสกุล (ถ้าจะใส่ภาษาอังกฤษต้องพิมพ์ให้ถูกต้องตามชื่อในบัตรประชาชน) จากนั้นกด “ฝากเงิน” 
  5. ในหน้า “ข้อมูลเพิ่ม” ให้ใส่เลขบัญชีธนาคาร แล้วกด “ส่ง” (คุณไม่จำเป็นต้องใส่ชื่อธนาคารของคุณในการฝากเงินช่องทางนี้ และคุณสามารถใช้บัญชีธนาคารอะไรก็ได้ในการฝากเงินช่องทางนี้) 
  6. คุณจะพบกับหน้าคิวอาร์โค้ด ซึ่ง QR โค้ดนี้คุณจะสแกนเพื่อฝากเงินเข้าแพล็ตฟอร์ Olymp Trade คุณต้องทำรายการสแกนฝากเงินนี้ให้เสร็จสิ้นก่อนเวลาที่นับถอยหลังด้านล่างจะหมดไป ห้ามปิดหน้านี้จนกว่าการนับถอนหลังจะเป็นศูนย์และเปลี่ยนเป็นหน้าถัดไปอัตโนมัติ 
  7. เข้าไปที่แอพธนาคารในมือถือของคุณ มองหาตัวเลือกสแกนบาร์โค้ด แล้วนำมาสแกน QR โค้ดในหน้าฝากเงินโอลิมเทรด ซึ่งแน่นอนว่าเครื่องที่ใช้กดฝากเงินและเครื่องที่จะใช้สแกนจ่ายเงินต้องเป็นคนละเครื่องกัน จึงจะสามารถสแกนกันได้ (พูดง่ายๆค่อต้องใช้อุปกรณ์ 2 เครื่องนั่นเอง อาจจะเป็น มือถือกับมือถือ หรือมือถือกับคอมพิวเตอร์ก็ได้) แต่ก็มีวิธีที่ไม่ต้องใช้สองเครื่องคือแคปหน้าจอในหน้า QR code แล้วเข้าแอพธนาคาร ในหน้าสแกนเลือก “อัพโหลดไฟล์” แล้วเลือกรูปที่เพิ่งถ่ายหน้าจอไปแล้ว
  8. หลังจากสแกนหรืออัพโหลดภาพ QR code จ่ายเงินแล้วก็ห้ามปิดหน้าบาร์โค้ดเอง ต้องรอจนกว่าจะมีการเปลี่ยนหน้าเป็น “การชำระเงินสำเร็จ” จึงจะสามารถปิดได้หรือเปลี่ยนเข้าไปที่หน้าแพล็ตฟอร์มการเทรดได้ 

 

ข้อควรระวังในการฝากเงินด้วยวิธีนี้

  1. ต้องมีอินเตอร์เน็ตที่สเถียร แนะนำให้ใช้ไวไฟบ้าน หรือเน็ตโทรศัพท์ที่มีความเร็วสูงสุดอย่างน้อย 10 Mbps/วินาที เพื่อป้องกันการขาดสัญญาณขณะทำการฝากเงิน เพราะถ้าเกิดขาดสัญญาณอาจทำให้ยอดค้าง ยอดเงินไม่แสดงในแล็ตฟอร์ม Olymp Trade และต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยุ่งยากไปอีก ดังนั้นเตรียมความพร้อมก่อนฝากเงินจะดีกว่า 
  2. ห้ามเด็ดขาด! ห้ามปิดหน้าบาร์โค้ดจนกว่าจะมีการเปลี่ยนเป็นหน้า “การชำระเงินสำเร็จ” แบบอัตโนมัติเอง เพราะหากปิดหน้านั้นก่อนแจ้งเตินการชำระเงินสำเร็จ การทำรายการจะหลงทาง ยอดเงินจะไม่ปรากฏในแพล็ตฟอร์ม ต้องตืดตามเงินย้อนหลังลำบาก
  3. ธนาคารที่แนะนำให้ใช้คือ กรุงไทย กสิกร หรือ ไทยพานิชย์ เนื่องจากเมื่อขอสเตทเม้นท์หรือเอกสารยืนยันในการยืนยันตัวตนจะง่ายและชัดเจนกว่า

วีดีโอการฝากเงิน Olymp Trade

 

การถอนเงินทาง QR code

 1.เข้าไปที่แอพ Olymp Trade หรือเว็บไซต์ www.olymptrade.com แล้วเลือกที่ปุ่มเมนู (จุดสามจุดด้านข้างซ้ายมือ หรือด้านล่างขวาของแพล็ตฟอร์ม) แล้วกดที่ตัวเลือก “การถอนเงิน”  2.เลือกช่องทางทางการถอนเงินเป็น “Thailand QR” กรอกจำนวนเงินที่ต้องการถอน (ถอนช่องทาง QR ไม่จำกัดจำนวนเงินในการถอนเงินแต่ละครั้ง) เลือกชื่อธนาคาร ใส่ชื่อจริง นามสกุลจริง (ถ้ากรอกเป็นภาษาอังกฤษ ต้องให้ถูกต้องตามที่ปรากฏในบัตรประชาชน)  3.จากนั้นกรอกเลขบัญชีธนาคาร แล้วกด “ส่งคำขอ”  4.เรียบร้อยแล้วคุณจะเห็นคำขอถอนเงิน ซึ่งจะมีหมายเลขอ้างอิงคำขอถอนเงินตรงบริเวณที่เซ็นเซอร์ไว้ในภาพด้านล่าง   

Olymp Trade ถอนเงิน ไหม

จากการทดสอบถอนเงินผ่านช่องทาง คิวอาร์โค้ด เราได้ทำการส่งคำขอถอนเงินจำนวน 57.09 เหรียญ ในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 เวลา 15:17 และได้รับยอดเงินเข้าบัญชีธนาคารในวันเดียวกัน เวลา 15:34 ดังนั้นใช้เวลาในการถอนเงินเพียง 17 นาทีเท่านั้นเอง  อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาในการถอนเงินอาจมีช้ามีเร็วขึ้นอยู่กับช่องทางการถอนเงิน แต่จะอยู่ในกรอบเวลาดังต่อไปนี้ -บัตรธนาคารใช้เวลาในการถอนประมาณ 10-15 วัน หรืออาจนานถึง 30 วันทำการ -ออนไลน์แบ้งกิ้งและ Thailand QR ใช้เวลาประมาณ 24 ชั่วโมง – 3 วันทำการ -กระเป๋าเงินออนไลน์ต่างๆใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ  โดยระยะเวลาดังกล่าวมานี้จะไม่นับรวมวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

วีดีโอการถอนเงิน Olymp Trade

>รวมวิธี Olymp Trade ฝากเงิน ถอนเงิน อย่างละเอียด< >Olymp Trade หลอก OlympBot กลลวงมิจฉาชีพ โปรดระวัง!<

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ  

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: