X

Olymp Trade ยืนยันตัวตน ด้วย Live 3D รูปแบบใหม่

Olymp Trade ยืนยันตัวตน แบบ Live 3D คืออะไรและทำไมจึงเป็นสิ่งที่ดี? การยืนยันตัวตนอาจฟังดูเป็นเรื่องยุ่งยากและบ่อยครั้งก็เป็นเช่นนั้น แต่ปัจจุบันการยืนยันตัวตนเป็นเรื่องง่ายมากด้วยระบบ Live 3D ขั้นตอนได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งช่วยให้นักเทรดอย่างเราทำรายได้ได้อย่างรวดเร็ว การผ่านขั้นตอนการยืนยันตัวตนใด ๆ ง่ายกว่าที่ดูภายนอก ระบบ Live 3D มีขึ้นเพื่อมาทดแทนขั้นตอนล้าสมัยในการส่งรูปภาพตนเองพร้อมกับบัตรประชาชน ระบบการยืนยันตัวตน Live 3D ใหม่ของ OlympTrade คือระบบเทคโนโลยีขั้นสูง เมื่อเทียบกับขั้นตอนแบบเก่า ระบบนี้จะช่วยให้คุณยืนยันตัวตนและเปิดบัญชีได้รวดเร็วมากกว่าเดิม ขั้นตอนใหม่นี้ช่วยลดขั้นตอนการทำงานทั้งสองฝ่าย การยืนยันตัวตนบนบัญชี Live 3D มีขั้นตอนที่สะดวกและสามารถทำได้ได้โดยสมบูรณ์ผ่านอุปกรณ์ของคุณ  

 

ทำไม Olymp Trade ถึงต้องการยืนยันตัวตนของคุณ?

  มีเหตุผลหลายประการที่แพล็ตฟอร์มจำเป็นต้องยืนยันตัวตนผู้ใช้งานแพล็ตฟอร์ม เหตุผลทั่วไปคือนโยบาย KYC ระหว่างประเทศ (Know Your Client หรือ นโยบายทำความรู้จักลูกค้าของคุณ) และกฎระเบียบในการต่อต้านการฟอกเงิน มาตรการเหล่านี้จำเป็นเพื่อป้องกันไม่ให้บริษัทสนับสนุนการก่อการร้ายหรืออนุญาตให้บุคคลที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะทำการเทรด    เหตุผลประการอื่น ๆ ได้แก่ ความจำเป็นในการขอให้มีการปรับปรุงข้อมูลของคุณ การเปลี่ยนแปลงข้อมูลการติดต่อในการฝากเงินมากกว่า 2000 USD/EUR: ในการฝากเงินครั้งเดียวหรือยอดรวมจากการฝากเงินทั้งหมด (ไม่มีเวลาจำกัด) การฝากเงินมากกว่า 250 USD/EUR: ในระยะเวลาหนึ่งเดือน   

เงื่อนไข:

  หลังจากคำขอยืนยันตัวตนถูกสร้างขึ้น ลูกค้าสามารถเข้าถึงแพล็ตฟอร์มและเทรดได้เป็นเวลา 14 วัน อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าไม่ผ่านขั้นตอนการยืนยันตัวตนภายใน 14 วัน การเทรดของลูกค้าจะถูกจำกัดจนกว่าเขาหรือเธอจะทำการยืนยันตัวตนเสร็จสมบูรณ์ คุณจะมีเวลา 46 วันในการผ่านขั้นตอนดังกล่าว แต่หากลูกค้าไม่สามารถผ่านการยืนยันตัวตนภายใน 46 วัน สถานะของเขาหรือเธอจะถูกเปลี่ยนแปลงเป็น “ถูกระงับจากการปฏิเสธการยืนยันตัวตน” หลังจากบัญชีถูกระงับ แพล็ตฟอร์มจะคืนเงินฝากของคุณ หากคุณไม่ได้ถอนเงินก่อนหรือไม่ได้ใช้เงินในการเทรด  

Live 3D

วิธีการถ่ายภาพเซลฟี 3D:

  1) กล้องถ่ายรูปควรอยู่ที่ระดับสายตา ไม่สูงหรือต่ำกว่า   2) ในห้องควรมีแสงสว่างเพียงพอ ไม่ควรมีเงาปรากฏบนใบหน้าของคุณ   3) ปฏิบัติตามคำสั่งของระบบเพื่อให้สามารถบันทึกภาพวิดีโอได้อย่างถูกต้อง   4) หลังจากขั้นตอนเสร็จสมบูรณ์ ระบบจะแจ้งเตือนข้อความบนหน้าจอของคุณ  

ทำไมต้องใช้งานวิดีโอเซลฟี?

  วิดีโอเซลฟีนั้นง่ายต่อการใช้งาน การยืนยันตัวตนประเภทนี้มีความน่าเชื่อถือมากกว่า ช่วยรับประกันความปลอดภัยของบริษัท และอำนวยความสะดวกให้ OlympTrade ต่อสู้กับการนำเอกสารของผู้อื่นมาใช้งานอย่างผิดกฎหมาย

บทสรุป

  มาตรการใหม่เรานี้มีให้บริการเพื่อช่วยเหลือเราทุกคน แม้ว่าขั้นตอนส่วนใหญ่จะยังคงเหมือนเดิม Live 3D คือขั้นตอนที่สำคัญที่ทำให้การเทรดออนไลน์มีความปลอดภัยมากขึ้นสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง กรุณาสละเวลาเพื่อผ่านขั้นตอนอย่างเสร็จสมบูรณ์และเทรดต่อไปเพื่อสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับคุณ

>>OlympTrade เข้าระบบ อย่างไร? สมัคร & ยืนยันตัวตน<<

>>OlympTrade ยืนยันตัวตน สรุปประเด็น! เอกสารรายได้ย้อนหลัง KYC<<

>>OlympTrade ยืนยันตัวตน เอกสารการชำระเงิน กสิกรไทย<<

สมัคร OlympTrade ผ่าน Facebook แต่อยากลงชื่อเข้าใช้ด้วย Email และ รหัสผ่าน

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: