X

Olymp Trade VIP คือ อะไร ทำไมจึงดีกว่า?

ในวันที่โบรกเกอร์ Olymp Trade กลายเป็นโบรกเกอร์ชั้นนำที่มีคนเทรดมากมายจากทั่วโลกและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี บัญชีนักเทรด Olymp Trade VIP จะช่วยให้นักเทรดได้รับสิทธิการดูแลดียิ่งขึ้น นั่นไม่ได้หมายความว่าบัญชีนักเทรดปกติจะถูกละเลย นักเทรดบัญชีปกติยังคงได้รับการดูแลอย่างดี เพียงแต่นักเทรดบัญชีวีไอพีจะมีอะไรให้น่าตื่นเต้นและพิเศษจนนักเทรดต้องการเข้าร่วมทันทีที่อ่านบทความนี้จบ

Olymp Trade VIP คือ อะไร?

คำว่า VIP นั้นย่อมาจาก Very Important Person หรือบุคคลที่มีความสำคัญ ดังนั้นนักเทรดบัญชี VIP จะได้รับการจัดลำดับความสำคัญในการให้บริการในอันดับต้นๆ รวมถึงการติดต่อให้คำแนะนำเอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับการลงทุน พร้อมด้วยสิทธิพิเศษที่มีให้ในบัญชีเทรด VIP เท่านั้น

นักเทรด Olymp Trade วีไอพี จะได้รับอะไรบ้าง?

ตารางด้านล่างนี้เปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ที่ได้รับระหว่าง บัญชีเทรดปกติ และ บัญชีเทรด VIP

สิทธิประโยชน์

1. อัตราผลตอบเเทน (เปอร์เซ็นกำไร)

สูงสุด 82%

สูงสุด 92%

2. จำนวนเทรดสูงสุดต่อออเดอร์ (ไม้)

2000 เหรียญ

5000 เหรียญ

3. ที่ปรึกษาส่วนตัว

มี

4. การซื้อขายปลอดความเสี่ยง

มี

5. การฝึกอบรมการเทรดแบบส่วนตัว

มี

6. สัมนาออนไลน์แบบส่วนตัว

มี

7. กลยุทธ์ลับพิเศษช่วยการเทรด

มี

8. ให้สัญญาณการเทรด (ซิก)

มี

9. สิทธิ์การเข้าร่วมอีเว้นท์หรือการประชุมพบปะพิเศษ

มี

 

การซื้อขายปลอดความเสี่ยง

การซื้อขายปลอดความเสี่ยง หรือ การซื้อขายไร้ความเสี่ยง หรือที่นักเทรดบางท่านเรียกว่า “โล่” จัดเป็นหนึ่งใน Olymp Trade โบนัส ประเภทหนึ่งที่มีไว้สำหรับนักเทรดบัญชีวีไอพีเท่านั้น มีลักษณะการใช้คือ ใช้เทรดแบบปราศจากความเสี่ยงที่ถึงเเม้การคาดการณ์จะผิดก็ไม่เสียเงินทุน ตัวอย่างเช่น หากคุณได้รับ โบนัสเทรดไร้ความเสี่ยงจำนวน 1 ครั้ง 50 เหรียญ คุณจะสามารถเทรด 50 เหรียญและกดใช้สิทธิ์การเทรดไร้ความเสี่ยง และเมื่อการคาดการณ์ของคุณผิดคุณก็ยังได้รับ 50 เหรียญคืนเข้าไปบัญชีเทรดของคุณ

Olymp Trade เทคนิค (กลยุทธ์) สำหรับVIP

ใช่แล้ว! นักเทรดบัญชี VIP จะได้รับกลยุทธ์ลับพิเศษช่วยการเทรดที่บัญชีเทรดธรรมดาไม่สามารถเข้าถึงได้ กลยุทธ์เหล่านี้ของวีไอพีจะอยู่ในหน้า “การวิเคราะห์ทางเทคนิค” ถ้าหาในหน้าการเทรดจะไม่เห็น สามารถดูภาพเกี่ยวกับกลยุทธ์วีไอพีได้ด้านล่างนี้

วิธีการสมัครเป็นนักเทรด VIPบนแพล็ตฟอร์ม OlympTrade

ในการเป็นเป็นนักเทรด VIP บนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade สามารถทำได้โดยการฝากเงินเข้าแพล็ตฟอร์มเทรดจำนวน 2,000$ หรือ 2000 € ขึ้นอยู่กับสกุลเงินประจำบัญชีของคุณ (ไม่สามารถฝากสะสมหรือเทรดสะสมได้ในจำนวน 2000$ เพื่อเป็น VIP) คุณก็จะได้รับสิทธิ VIP ทันทีที่ฝากเงินเข้าสู่บัญชี (หากมีบัญชี Olymp Trade แล้วก็ไม่ต้องสมัครใหม่ แค่ฝากเงินเข้าบัญชีนั้นเลย) เพื่อรับสถานะ VIP ถาวร หลังจากนั้นคุณจะต้องไม่ถอนเงินทุนออกจากบัญชีเทรดก่อนเวลา 15 วัน แต่จะสามารถถอนได้เพียงเงินกำไรที่เกินจากยอด 2000 เหรียญไปแล้วเท่านั้น ส่วนกรณีหากเงินทุนลดลงต่ำกว่า 2000 เหรียญที่เกิดจากการเทรดเสียนั้นไม่มีปัญหากับการเป็น VIP หลังจาก 15 วันท่านจะได้รับสถานะ VIP ถาวร และฝากถอนเงินได้ตามปกติ 

ทำไมนักเทรด VIP จึงมีโอกาสทำกำไรมากกว่า?

เนื่องจากการเป็นสมาชิก VIP จะมีเงินลงทุนในบัญชีเทรดมากกว่า 2,000 เหรียญ และหากพิจารณาใช้หลักการมาติงเกลก็จะสามารถทำกำไรจากเงินทุน 2000 เหรียญได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้สมาชิก VIP ยังได้รับกลยุทธ์พิเศษที่ช่วยส่งเสริมให้ชนะการเทรดมากขึ้นอีกด้วย การเป็นนักเทรดบัญชี VIP จึงมีโอกาสทำกำไรได้มากกว่านักเทรดบัญชีปกติอย่างแน่นอน และในเรื่องของการทำธุรกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นการฝากเงินถอนเงินหรือการติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเกิดปัญหา เคสของนักเทรดบัญชี VIP จะได้รับการพิจารณาช่วยเหลือเร็วกว่าเคสของนักเทรดบัญชีปกติซึ่งต้องมีการต่อคิวนานกว่า สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันระหว่างบัญชีวีไอพีและบัญชีปกติ คือ ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ Support ของ OlympTrade ที่เมื่อเกิดข้อซักถามต้อง OlympTrade ติดต่อ ซัพพอร์ต ซึ่งอย่างไรบัญชี VIP ก็มีข้อดีกว่าคือ สามารถฝากหมายเลขโทรศัพท์ให้ที่ปรึกษาส่วนตัวโทรกลับมาให้การช่วยเหลือได้ซึ่งบริการนี้บัญชีปกติไม่สามารถทำได้เพราะไม่มีที่ปรึกษาส่วนตัว

ชมวีดีโอสัมนาออนไลน์ Olymp TradeVIP

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: