X

ทำไมคุณต้อง ลอง เล่น หุ้น เริ่มต้นอย่างไร?

โลกยุคปัจจุบันนี้มีหลายปัจจัยที่ทำให้ผู้คนจำเป็นต้อง “ออนไลน์” ดังนั้นคนที่รู้จักเส้นทางออนไลน์อย่างดีจึงสามารถทำเงินได้อย่างง่ายดาย ทำไมคุณต้อง ลอง เล่น หุ้น ออนไลน์ เพียงเพราะคนหมู่มากกำลังพูดถึงกันใช่หรือไม่? มาหาคำตอบกัน  

หุ้น ออนไลน์ คืออะไร

การเทรด หรือ หุ้น ออนไลน์ คือ การลงทุนเพื่อทำกำไรจากการเปลี่ยนแปลงของราคาสินทรัพย์ในตลาดกลาง ซึ่งไม่ว่าราคาสินค้าจะปรับตัวขึ้นหรือลดลง คุณก็ยังสามารถทำกำไรได้ทั้งสองทาง และเนื่องจากเป็นการทำธุรกรรมออนไลน์ จึงสามารถทำได้รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก   

ข้อดีของการเทรดออนไลน์

  1. สามารถทำกำไรได้แม้ในช่วงราคาสินทรัพย์จะปรับตัวขึ้นหรือลดลง
  2. สามารถทำกำไรได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เพียงแค่ยังสามารถเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้
  3. สามารถเทรดได้ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว
  4. การฝาก-ถอนเงินสามารถทำได้รวดเร็วภายในไม่กี่นาที

 

ข้อเสียของการเทรดออนไลน์

  1. การเทรดคือการลงทุนที่มีทั้งกำไรและขาดทุน ความเครียดจะยิ่งทำให้ขาดทุนมากขึ้น การเทรดจึงจำเป็นต้องมีจิตวิทยาการเทรดเป็นตัวช่วย
  2. เมื่อสามารถเทรดได้ในมือถือ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทุกคนนำพาติดตัวอยู่ตลอดเวลา จึงมีความเสี่ยงที่จะเผลอกดปุ่มเทรดโดยไม่ได้ตั้งใจ เช่นเหตุการณ์ที่ใส่มือถือไว้ในกระเป๋ากางเกง หรือการวางโทรศัพท์ไว้ใกล้เด็กโดยไม่ได้ล็อคหน้าจอ

 

ทำไมคุณต้อง ลอง เล่น หุ้น ออนไลน์

.ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ในปีพ.ศ. 2562-2563 ทำให้ผู้คนได้รับผลกระทยในเรื่องการงานและการใช้ชีวิต จึงพากันหันมาออนไลน์มากขึ้น ซึ่งเราจะเห็นข้อมูลที่เกี่ยวกับสถิติการใช้ไฟบ้านมากขึ้น คนออนไลน์ในอินเตอร์เน็ตมีจำนวนมากขึ้นและระยะเวลาในการออนไลน์ในอินเตอร์เน็ตนานขึ้นด้วย   ถึงแม้จะต้องอยู่บ้าน แต่ค่าใช้จ่ายในแต่ละวันนั้นไม่ได้หยุดรอทุกคน ทุกคนยังคงต้องการรายได้ในการดำเนินชีวิต จึงพากันหาทางทำรายได้ออนไลน์มากขึ้น จากคนที่ไม่เคยรู้เรื่องออนไลน์เลยก็เริ่มศึกษาและลงมือทำ อาชีพหนึ่งที่สามารถทำรายได้ได้ในช่วงวิกฤติแบบนี้คือ “การเทรดออนไลน์”   

เนื่องจากการเทรดออนไลน์สามารถเทรดที่ไหนก็ได้ เพียงแค่มีมือถือ หรือคอมพิวเตอร์อย่างใดอย่างหนึ่ง และมี WiFi หรืออินเตอร์เน็ต ก็สามารถเทรดได้เเล้ว การถอนเงินออกมาก็ง่ายและใช้เวลาไม่นาน เราจึงได้เห็นนักเทรดมือใหม่หน้าใหม่เกิดมากมายในช่วงนี้และหลังจากนี้   

เริ่มต้น เล่น หุ้น ออนไลน์ อย่างไร

คิดจะเริ่มเทรดออนไลน์ เริ่มต้นได้ไม่ยากเลย แต่ก่อนจะเริ่มเทรดได้นั้นก็ต้องเตรียมสิ่งเหล่านี้ให้พร้อมก่อนคือ อีเมล (Gmail) , หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานอยู่, เครื่องมือเทรด (โทรศัพท์มือถือ หรือ คอมพิวเตอร์) เมื่อพร้อมแล้วก็เริ่มทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลย

  1. เลือกโบรกเกอร์ที่ให้บริการแพลตฟอร์มการเทรด โบรกเกอร์ Olymp Trade มีแพล็ตฟอร์มการเทรดที่ใช้งานง่าย แม้ไม่เคยเทรดมาก่อนก็สามารถเริ่มเทรดได้เลย >>คลิ๊กที่นี่เพื่อเปิดบัญชีเทรดแบบรับเงินทุน 2x เท่า<<
  2. เปิดบัญชีเทรดตามขั้นตอนนี้ >>คลิ๊กเพื่อดูวิธีการเปิดบัญชี<<
  3. เริ่มเทรดได้เลย!! >>ดูสูตรการเทรดที่นี่<<

 

Olymp trade แอพ เทรดในมือถือ

คุณสามารถเข้าไปที่ App Store หรือ Google App เพื่อดาวน์โหลด Olymp Trade App ได้ แล้วการเทรดก็จะเป็นเรื่องง่ายที่คุณสามารถเทรดทำกำไรและถอนเงินที่ไหนเมื่อไรก็ได้ 

   

เทรดเดอร์หลายคนเป็นสายเทรดไปเที่ยวไป แต่ถึงแม้จะเกิดวิกฤติที่ไม่สามารถออกไปเที่ยวได้ แต่พวกเขาก็ยังคงทำกำไรได้ ไม่มีผลกระทบอะไร มันจะดีแค่ไหนหากคุณสามารถทำได้แบบพวกเขาเหล่านี้! พบปะพูดคุยออนไลน์กับเพื่อเทรดเดอร์เหล่านี้ได้ใน >>กลุ่มเฟสเทรดเดอร์<<  

อยากเทรดหุ้นแต่ไม่มีทุน

หลายคนก็ฝันอยากเป็นเทรดเด้อ แต่ไม่มีเงินลงทุน สำหรับโบรกเกอร์ Olymp Trade มีบัญชีทดลอง หรือ ปัญชีปลอม ให้เทรดเดอร์ได้ใช้ฝึกกลยุทธ์การเทรดของตัวเอง โดยบัญชีทดลองนี้มีเงินมดลองให้ 10,000 เหรียญ และหากเทรดจนหมดก็สามารถกดเติมได้ฟรี เหมาะกับคนที่อยากเป็นเทรดเดอร์แต่ยังไม่มีเงินทุน ให้สามารถใช้บัญชีทดลองฝึกเทรดไปก่อนจนกว่าจะมีเงินมาลงทุนเทรดในบัญชีจริงนั่นเอง  

6 สูตรแนะนำสำหรับนักเทรดเริ่มต้น

 

ลองการเทรดเริ่มต้นจาก 15 นาที

การเทรดในกรอบระยะเวลาเป็นนาทีมีความเสี่ยงที่มากสุด เนื่องจากผลลัพธ์ของเทรดคาดคะเนได้ยาก การคาดการณ์เริ่มต้นที่ 15 นาทีจะมีความแม่นยำมากกว่า เนื่องจากง่ายต่อการวิเคราะห์แผนภูมิในกรอบเวลานี้  

เทรดกับข่าว

ทุก ๆ วันเราจะโพสต์ข่าวเศรษฐกิจสำคัญที่มีผลต่ออัตราแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์ม เมื่อคุณได้เรียนรู้ในการคาดการณ์ปฏิกิริยาของตลาดที่มีต่อเหตุการณ์สำคัญของโลกแล้ว คุณจะรู้วิธีได้รายได้  

ใช้ผลประโยชน์จาก”happy hours”

อัตราส่วนกำไรของหนึ่งสินทรัพย์เพิ่มขึ้น 82% หนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ สำหรับบัญชีทั่วไป และ 92% สำหรับ VIP คุณมีเวลา 8 ชั่วโมงในการใช้เทคนิคของคุณ  

ปิดเทรดก่อนล่วงหน้า

วิธีนี้คุณรักษาส่วนการลงทุนของคุณจากเทรดที่สูญเสียและได้เงินจากวิธีนี้ด้วยซ้ำ กำไกสำหรับการคืนกำไรพิจารณาถึงมูลค่าตามตลาดปัจจุบันของออปชัน เมื่อคุณปิดเทรด คุณสามารถรับสูงสุด 120% ของเงินลงทุนของคุณหรือรับคืนส่วนของเงินของคุณกรณีตลาดไปในทิศทางที่ต้านคุณ  

ทดสอบด้วยตัวบ่งชี้

การตั้งค่ามาตรฐานเหมาะสมที่สุดสำหรับการลงทุนระยะยาว นักวิเคราะห์ของเราทดสอบการตั้งค่าที่เป็นไปได้สำหรับเทรดระยะเวลาไม่กี่นาที และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในสัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องที่น่าสนใจ  

เปลี่ยนกลยุทธ์

กลยุทธ์แต่ละกลยุทธ์ถูกลับมาสำหรับช่วงเฉพาะของตลาด บางคร้้งคุณต้องการกลยุทธ์ที่อ้างอิงมาจากตัวบ่งชี้เทรนด์ อีกเวลาหนึ่งต้องการที่อ้างอิงจากออสซิเลเตอร์ และโปรดจำไว้ว่า ไม่มีกลยุทธ์ใดที่จะใช้ได้ผลตลอดไป เนื่องจากตลาดอยู่ในการเคลื่อนไหวตลอดเวลา เป้าหมายของคุณคือเลือกกลยุทธ์จากคลังแสงของคุณที่่เหมาะกับทุกนาทีนี้ ยกตัวอย่าง เวลาที่เทรนด์ควบคุมตลาด ใช้กลยุทธ์“ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ “กฏของความแข็งแกร่งสัมพัทธ์”ทำงานสำหรับการเทรดบนเทรนด์กลับตัว  

สรุป

เป็นเทรดเดอร์สามารถเป็นได้ทุกเมื่อ เป็นโอกาสที่คุณพร้อมเมื่อไรก็สามารถคว้าได้ แต่เมื่อเลือกแล้วต้องไม่ลืมศึกษาอย่างจริงจัง ไม่มีใครรวยได้ข้ามคืน ความสำเร็จต้องใช้ความพยายาม เข้ากลุ่มกับเทรดเดอร์คนอื่นๆไว้ และไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะมาหาประโยชน์จากการเทรดของคุณ เปิดโอกาสให้กับตัวเองด้วยการทำสิ่งใหม่ๆ!  

วิธีเทรด Olymp Trade ในมือถือให้ได้เหมือนในคอมเป๊ะ

 

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: