X

แอ พ เทรด bitcoin ไม่มีเงินก็เทรดได้ – Olymp Trade

แอ พ เทรด bitcoin มีมากมายหลายแอพ ทั้งแอพรุ่นพี่ที่รักษามาตรฐานมายาวนานและแอพรุ่นน้องที่กำลังพัฒนา บวกกับตลาดคริปโตเคอเรนซี่ (Cryptocurrencies) ใน ประเทศไทย ที่ เติบโต ขึ้น แบบ ก้าว กระโดด มา ตั้งแต่ ปี 2563 แต่หลายคนก็ยังไม่ได้เริ่มต้น ด้วยเหตุผลว่าไม่มีเงินทุน                

ในบางครั้ง โอกาส จะ เข้า มา หา คุณ ใน เวลา ที่ คุณ รู้ สึก ว่า ไม่ พร้อม เช่นเดียวกับการได้รู้จัก Bitcoin และเหรียญคริปโตทั้งหลาย ในช่วงที่คุณยังไม่มีเงินทุนเพียงพอที่จะซื้อขาย หรือไม่ได้เตรียมตัวไว้ก่อนหน้า            

แต่…คุณจะปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไปจนกว่าคุณจะพร้อม หรือ คุณ จะ ใช้ เวลา ใน ช่วง ที่ ยัง ไม่ พร้อม นี้ ในการศึกษาและฝึกเทรดในแอพที่ให้คุณเทรดบิทคอยน์ได้โดยไม่ต้องใช้เงินทุน?     

แอ พ เทรด bitcoin ที่ไม่ต้องใช้เงินทุน

หากจะพูดถึงแอพเทรดบิทคอยน์ที่ไม่ต้องใช้เงินทุน ทุกคนก็คงคิดว่าเป็นไปไม่ได้ แต่มีคนทำมาแล้วที่แอพ Olymp Trade ขั้นตอนการสมัครใช้งานมีอธิบายไว้อย่างละเอียดและไม่มีค่าสมัครใดๆ โดย หลัง จาก ได้ บัญชี เทรด Olymp Trade แล้ว จะได้รับยอดเงินเสมือนจริงจำนวน 10,000 เหรียญในบัญชีเทรดประเภท “บัญชี Demo” หรือ “บัญชีทดลอง” ซึ่ง ยอด เงิน นี้ หากคุณใช้เทรดจนเหลือต่ำกว่า 5000 เหรียญก็สามารถก็เติมยอดเงินกลับมาที่ 10,000 ได้ตลอดและแน่นอนว่าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

การฝึกเทรด Bitcoin ควรเริ่มจากอะไร?

แน่นอนว่าต้องเริ่มจากการหาแหล่งที่อนุญาติให้คุณฝึกเทรดได้เสมือนจริง เช่นเดียวกับแอพ Olymp Trade และสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ความรู้ 3 แขนงที่สำคัญในการเทรด อันประกอบไปด้วย

  1. จิตวิทยาการเทรด
  2. การบริหารเงินทุน
  3. สูตร เทคนิค และกลยุทธ์การเทรด

การ ศึกษา เนื้อหา เหล่า นี้ ไม่ เพียง สามารถ เทรด Bitcoin บน แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ได้ เท่านั้น แต่ ยัง สามารถ นำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการซื้อขายสินทรัพย์ที่อื่นได้อีกด้วย 

อย่าเป็นเม่าน้อยในวงการบิทคอยน์ 

หาก คุณ ไม่ ทราบ ความ หมาย ของ คำ ว่า “เม่า” หรือ “แมงเม่า” สำหรับ วงการ เทรด แล้ว ล่ะ ก็ คุณก็คือแมงเม่าในตอนนี้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณจะต้องไม่รีบร้อนเริ่มการซื้อขาย Bitcoin ก่อนการศึกษาความรู้ 3 แขนงที่กล่าวมาแล้ว เพราะปราศจากองค์ความรู้ทั้ง 3 นั้นแล้วคุณจะยังไม่พ้นสภาพความเป็นแมงเม่า และง่ายต่อการถูกดึงดูดให้เข้าซื้อบิทคอยน์ ณ ขณะนั้นด้วย เม่ามากมายถูกทิ้งไว้บนดอย รอ คอย ราคา กลับ ขึ้น ไป หา แล้วคุณจะต้องรออีกนานแค่ไหน? 

เทรด ใน แอ พ เทรด bitcoin ไม่ต้องติดดอย

เนื่องจาก แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade เป็น การ เทรด ทั้ง สอง ทาง คือ สามารถกดเทรดได้ทั้งกราฟขาขึ้น และกราฟขาลง เพียงกราฟเป็นไปในทิศทางเดียวกับที่คุณกด คุณก็ได้รับกำไรตามเปอร์เซ็นกำไรที่แสดงในขณะที่คุณกดเลือกทิศทางของการเทรด นักเทรดบัญชี Standard จะได้รับเปอร์เซ็นกำไรสูงสุด 82% ใน ขณะ ที่ นักเทรด บัญชี Expert จะได้รับเปอร์เซ็นกำไรสูงสุด 92%

เทรดอะไรดีกว่า การเทรด Bitcoin ?

แต่ ละ สินทรัพย์ มี ลักษณะ การ เคลื่อนไหว ของ ราคา ต่างกัน แต่โดยรวมแล้วการวิเคราะห์และคาดการณ์ทิศทางของราคาสินทรัพย์ทุกตัวนั้นใช้หลักการเดียวกัน ดังนั้นจึงแนะนำนักเทรดทุกคนให้เทรดในสินทรัพย์ที่หลากหลาย เพราะจุดเข้าเทรดที่ดีไม่ได้เกิดขึ้นตลอดเวลา

นักเทรดจะต้องรอจังหวะ รอจนกว่าจะเกิดจุดเข้าเทรดที่สามารถทำกำไรได้ และในขณะที่รอนี้มักเป็นช่วงที่นักเทรดเกิดความฟุ้งซ่าน การพิจารณาสินทรัพย์มากกว่า 1 ชนิด อาจช่วยให้ผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นได้ ด้วยการวิเคราะห์และเทรดในสินทรัพย์อื่นที่มีจุดเข้าเทรดที่เหมาะสมได้

จะเทรดขึ้นหรือลงดีนะ? แอ พ เทรด bitcoin

หากคุณเป็นมือใหม่ในวงการเทรด และยังไม่เห็นหนทางว่าควรตัดสินใจเทรดในทิศทางไหน คุณสามารถใช้ตัวช่วยพื้นฐานจากแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ได้ นั่นก็คือสัญญาณเทรด และวิธีการใช้สัญญาณเทรดมีดังนี้

1. เมื่อคุณเข้าไปที่แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade แล้ว ให้ไปที่ปุ่ม “ช่วยเหลือ”

2. เลื่อนลงมาด้านล่าง แล้วเลือก “สัญญาณเทรด”

3. เลือกเทรดตามสัญญาณเทรดที่ปรากฏ แน่นอนว่าต้องทดสอบกับบัญชีทดลองก่อน จนกว่าจะเกิดความชำนาญ

การ เทรด ตาม สัญญาณ เทรด จาก Olymp Trade สามารถ ใช้ เทรด Forex ตาม ระยะ เวลา ที่ ปรากฏ ใน หน้า สัญญาณ หรือ ใช้ เทรด FTT แบบ ตามเทรนด์ 

สรุป 

การเทรด Bitcoin ในแพล็ตฟอร์มการเทรดออนไลน์ Olymp Trade ทำให้นักเทรดติดใจจนไม่สามารถหนีไปใช้แพล็ตฟอร์มอื่นได้ เนื่องด้วยความสะดวกสบายที่มีให้ในตัวแพล็ตฟอร์มเอง และสิทธิพิเศษเช่น โบนัส และของรางวัลที่ได้จากการร่วมกิจกรรมต่างๆของโบรกเกอร์ นอกจากนี้เส้นทางนักเทรดของคุณจะไม่เดียวดาย เพราะคุณจะมีเพื่อนนักเทรดมากมายในกลุ่ม Facebook ของเทรดเดอร์

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: